Giới trẻ

Hình ảnh 'bá đạo' chồng say nằm ở nhà tắm, chị em khuyên một điều chắc chắn phải lưu tâm

Hình ảnh chồng say nằm trong nhà tắm khiến cư dân mạng xôn xao và bàn tán.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh về việc chăm chồng say. Chưa ai biết liệu đây có phải là chồng của người đăng hình ảnh hay chỉ là một hình ảnh chia sẻ lại. Tuy nhiên, trong hình ảnh cho thấy người đàn ông quá chén nên say gần như không biết gì. Thay vì khổ sở với những bãi nôn ở trong nhà, vợ để người đàn ông này nằm ngay ở nhà vệ sinh, nếu nôn cũng không phải quá vất vả khi dọn.

Người này viết: "Các mẹ đã ai chăm sóc chồng khi say như thế này chưa, muốn nôn vào đâu thì cứ nôn nhé... bá đạo. Các mẹ có ông chồng hay uống rượu thì tag lên đây để tình rượu".

Bài viết đã nhận được sự chia sẻ của đông đảo các bà mẹ bỉm sữa. Bởi hầu như chị em có gia đình đã một lần trải qua cảnh chồng say sưa quá chén đến mức quên hết trời đất. Khi về đến nhà, gần như không làm chủ được hành động của mình, không biết gì xung quanh nữa và nôn thốc nôn tháo. Những bãi nôn có lẽ là nỗi ám ảnh của baastc ứ chị em nào khi chứng kiến cảnh chồng say.

Nôn đã là một chuyện, việc dọn các bãi nôn mới là điều khiến cho chị em ám ảnh. Nhiều người kinh hãi một lần chồng say và dọn bãi chiến trường. Không ít chị em đã phải lên mạng xã hội kêu ca phàn nàn mong đàn ông bớt rượu chè, bớt say sưa và thật làm chủ bản thân trước khi uống để không để lại hậu quả đáng tiếc.

Tuy nhiên, khi bức ảnh được chia sẻ, ngoài việc đồng cảm, nhiều chị em lại bày tỏ lo lắng. Nhiều người cho rằng để chồng nằm như vậy, dù có chăn, nệm đắp nhưng vẫn rất dễ bị cảm lạnh có thể gặp nguy hiểm tính mạng.

"Để chồng nằm trong nhằ tắm như vậy lỡ trúng gió, cảm lạnh thì nguy hiểm lắm, hối hận cả đời. Tốt nhất là chị em nên để chồng nằm trên giường, cho nôn vào chậu rồi đi đổ cũng được", một cư dân mạng nói.

"Mình buồn cười quá nhưng lỡ gặp gió lạnh mà bị cảm thì nguy hiểm lắm. Các mẹ chớ làm theo, vì nhà tắm là nơi ẩm ướt mà", một cư dân mạng chia sẻ.

Chú ý gì khi có người say rượu?

Nhà tắm là nơi ẩm ướt, không khí lạnh hơn các khu vực khác trong nhà. Cho nên, khi nằm ở nhà tắm là điều không nên. Với người say rượu, gió lạnh rất dễ thâm nhập do cơ thể bị suy yếu, các cơ quan đang tập trung thải độc rượu.

Trúng gió khi say rượu là hiện tượng khí độc xâm nhập vào cơ thể qua đường lỗ chân lông, gây tắc nghẽn đột ngột mạch máu não, co giãn dây thần kinh, lan nhanh đến các cơ quan khác, triệu chứng trúng gió khi say rượu là bị choáng váng, nhức đầu, buồn nôn, người ớn lạnh. Người bị trúng gió nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ dẫn đến tử vong.

Vì vậy, người bị say rượu cần nằm nơi kín gió, không được tự lái xe về nhà. Người chăm sóc cần cho nằm nghiêng để nôn được dễ dàng tránh bị sặc. Nhiều người say rượu cảm giác nóng sẽ đi tắm, đây là thói quen nguy hiểm.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Chồng say rượu , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP