Giải trí

Hiếu Hiền quỳ lạy vợ trên sân khấu

Anh Hiều của “Bỗng dưng muốn khóc” có màn tung hứng cùng bà xã trong đêm nhạc Vân Sơn và những người bạn diễn ra tại Bình Dương, tối 9/10.

Đầu tháng 7, Hiếu Hiền chia sẻ trên trang cá nhân thông tin vợ mang thai con thứ ba khi con gái thứ 2 mới tròn 6 tháng tuổi. Mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ 3 nhưng bà xã Hiếu Hiền vẫn xuống tận Bình Dương để đi diễn cùng chồng.

Nam diễn viên cho biết: “Tôi nói bà xã ở nhà dưỡng thai nhưng cô ấy không chịu. Vợ muốn phụ tôi kiếm thêm thu nhập. Cả nhà đều mong chờ thành viên mới".

Trong đêm nhạc, Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên thể hiện tiểu phẩm hài Tuyển Osin. Tiết mục của họ mang đến tiếng cười cho khán giả.

Hiếu Hiền không ngần ngại quỳ lạy vợ trên sân khấu nhằm tăng thêm kịch tính cho tiểu phẩm.

Cậu con trai Panda của Hiếu Hiền (tên thật Nguyễn Phạm Hiếu Nhân) còn tình nguyện làm vũ công nhí cho nam ca sĩ Vũ Hà khi anh trình diễn ca khúc Mam bo cuồng say.

Kết thúc phần trình diễn, vợ chồng Hiếu Hiền chụp ảnh cùng bầu show và người hâm mộ.

Chương trình còn có sự tham gia của vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào. Được khán giả Bình Dương cổ vũ nhiệt tình nên không chỉ diễn hài, cặp đôi còn hòa giọng trong một ca khúc trữ tình.

Ngoài phần độc diễn, Vân Sơn còn có màn thể hiện ăn ý với danh hài hải ngoại Bảo Chung trong tiểu phẩm Tình bạn.

Sau khi ra mắt ca khúc Con đường mang tên em, Lâm Vũ nhận được nhiều sự yêu cầu của khán giả. Tuy là người hát cuối nhưng anh vẫn được khán giả nán lại để xin chụp ảnh cùng.

Minh Luân - á quân Tình Bolero thể hiện ca khúc Chỉ có bạn bè thôi, Bến xưa vẫn chờ.

Nam ca sĩ Khánh Bình thể hiện giọng nam và nữ qua ca khúc Căn nhà dĩ vãng và Trách ai vô tình.

Vĩnh Thuyên Kim cuồng nhiệt với Hào hoa, khi lại nhẹ nhàng, sâu lắng với Lấy chồng ngoại.

Tác giả bài viết: Lê Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP