Giải trí

Hiền Hồ bán Mercedes G63 "đạp sóng rẽ gió" giờ chuyển sang lái môtô sang

Mới đây, Hiền Hồ chia sẻ hình ảnh mặc áo da cá tính, thả dáng bên chiếc xe môtô phân khối lớn, khiến nhiều người quan tâm

Hiền Hồ tung MV mới và khẳng định: "Luôn là em kẻ phạm tội" đồng thời khẳng định quyết tâm theo đuổi hình tượng cực ngầu.

Đánh dấu màn tái xuất sau scandal với "Khóc ở trong club" không gặt hái được hiệu ứng như mong đợi, ca sĩ Hiền Hồ tiếp tục ra mắt sản phẩm trở lại, chứng tỏ sự quyết tâm trở lại đường đua nhạc Việt.


Nữ ca sĩ Hiền Hồ cho biết, sắp tới cô dành toàn tâm toàn ý cho âm nhạc, sáng tạo nghệ thuật và sẽ luôn cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Hiền Hồ cũng đang đồng hành với ekip nhạc sĩ Tiên Cookie trong các sản phẩm âm nhạc. Cô đầu tư không chỉ cho một mà là một chuỗi các sản phẩm âm nhạc, theo Người Lao Động.

Trong poster MV "Phóng xe đêm", Hiền Hồ mặc áo da cá tính, thả dáng bên chiếc xe môtô phân khối lớn. Đi kèm với tiêu đề ca khúc là dòng miêu tả: "Luôn là em kẻ phạm tội" khiến khán giả không khỏi tò mò về nội dung ca khúc.

Hiền Hồ xuất hiện với hình ảnh cá tính.

Trước đó, Hiền Hồ cũng đăng loạt ảnh khoe dáng bên chiếc môtô phân khối lớn giữa thành phố. Cá tính nhưng nhìn vào hình ảnh ấy cũng có nét gì đấy cô đơn, lạc lõng. Tiêu đề "Phóng xe đêm" cũng khiến khán giả liên tưởng ít nhiều đến hình ảnh một cô gái độc hành trong màn đêm với nhiều cảm xúc bủa vây.

Hiền Hồ rao bán xe.

Trước đó, ngày 9/8, Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ được Xuân Hoàn - tay sale xe "khét tiếng" ở Việt Nam đăng tải thông tin rao bán. Chỉ sau một ngày, chiếc Mercedes-AMG G63 đã tìm thấy chủ nhân mới và đặt cọc, nhưng danh tính của người mua không được tiết lộ.

Phía nữ ca sỹ sinh năm 1996 đã xác nhận bán Mercedes-AMG G63 "sóng gió" này sau 2 năm gắn bó với 17.000 km lăn bánh.

Thông tin trên Dân Việt, thời điểm mua mới, giá lăn bánh của Mercedes-AMG G63 mà Hiền Hồ sở hữu khoảng 13 tỷ đồng, giá bán lại ước tính khoảng 10 tỷ đồng. Mặc dù mức giá được nhiều người cho là khá cao, nhưng Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ vẫn nhanh chóng được đặt cọc.

Những ngày qua, Hiền Hồ cũng tung ra loạt ảnh cực cá tính, mang đậm chất Rock. Trong đó, cô hóa thân thành một thiên thần với đôi cánh đen, đôi mắt trang điểm đậm, tay ghì chặt chiếc micro và mang guitar điện.

Hồi tháng 3/2022, Hiền Hồ gây xôn xao khắp mạng xã hội với hàng loạt ảnh tình tứ bên một doanh nhân đã có gia đình khiến bản thân gặp chỉ trích nặng nề. Sau loạt thị phi để đời, nữ ca sĩ hạn chế xuất hiện trước công chúng cũng như dè dặt khi đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội.

Sau khi vướng bê bối đời tư Hiền Hồ đã cố gắng thực hiện sản phẩm cũng như tham gia nhiều chương trình biểu diễn nhưng gặp không ít trở ngại. Minh chứng là những buổi diễn có cô đều gặp phải sự phản đối của khán giả. Thậm chí, có chương trình đã phải bỏ tên cô ra khỏi buổi diễn vì phản ứng tiêu cực của cư dân mạng.

Trước khi vướng vào scandal tình ái, Hiền Hồ được đánh giá cao khi sở hữu cả chất giọng lẫn ngoại hình. Á quân Giọng hát Việt 2017 ra mắt loạt hit như "Em ngày xưa khác rồi", "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Gặp nhưng không ở lại"…

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP