Giải trí

Hé lộ thêm điều giấu kín về hôn nhân của Tùng Dương

Tùng Dương cho biết, con riêng của vợ gọi anh là chú chứ không phải bố dượng.

Là ca sĩ nổi tiếng nhưng Tùng Dương vướng phải không ít những tin đồn về đời tư. Ít người biết rằng nam ca sĩ đã có vợ con khi cuộc sống gia đình của nam ca sĩ luôn được giữ kín với công chúng.

Mới đây, Tùng Dương đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình. Anh cho biết, anh nghĩ mình là người đàn ông của công việc và gia đình, con cái luôn là động lực lớn nhất để cố gắng.

Tùng Dương bên vợ con trong lần hiếm hoi được chia sẻ

Tùng Dương chia sẻ, con trai anh hiện mới 3 tuổi nên anh chưa muốn định hướng con theo âm nhạc vì còn quá sớm. Dù vậy, con trai anh vẫn rất thích nghe nhạc giống bố.

Không nhiều người biết ngoài con chung với người vợ hơn tuổi, Tùng Dương còn sống với con riêng của vợ. Anh cho biết cũng như mọi gia đình, việc thay đổi ảnh hưởng không nhỏ tới tâm sinh lý của con nhỏ.

Tùng Dương chia sẻ: "Nếu chúng ta đòi hỏi con trẻ yêu chúng ta thì chúng ta phải yêu con trẻ trước. Con riêng của mình thì mình dạy có thể dễ dàng hơn vì mình sâu sát theo cách của chính mình. Nhưng con riêng của vợ thì cần tế nhị hơn. Cô bé vẫn dành một sự yêu mến và rất thân thiết với bố dượng Tùng Dương".

Tùng Dương cho biết, con riêng của vợ gọi anh là chú chứ không phải bố dượng. Bố của con riêng vợ anh là nghệ sĩ nổi tiếng. Anh không có sự phân biệt đối xử khác nhau giữa con chung con riêng và vui vì "tậu trâu được cả nghé".

Hai vợ chồng được mai mối qua Thanh Lam

Nam ca sĩ chia sẻ con riêng của vợ ở tuổi đang lớn nên hơi khó bảo một chút, nhiều lúc hai vợ chồng phải diễn giải. Anh cho biết là bố mẹ phải làm thế nào để quan tâm và kết nối với con một cách thoải mái nhất.

Trong mối quan hệ giữa cha dượng và con gái cũng có mâu thuẫn nhưng nhẹ nhàng và văn minh. Nếu có mâu thuẫn nào nhen nhóm cần giải quyết ngay, nói rõ ngọn ngành. Tùng Dương quan niệm anh không phải bố đẻ nhưng tấm lòng mới là quan trọng nhất.

Nam ca sĩ cũng không ngại tiết lộ mối quan hệ giữa anh và bố của con gái riêng rất tốt vì cả hai là nghệ sĩ. Bản thân anh cũng rất quý mến, trân trọng gia đình bên đó.

Cuộc hôn nhân của Tùng Dương luôn là một bí ẩn với công chúng. Sau khi có con Tùng Dương mới lần đầu chia sẻ mình có gia đình riêng. Bởi lẽ, trước đó và tới bây giờ vẫn chưa có một đám cưới nào được công khai tổ chức.

Vợ Tùng Dương cũng rất hiếm hoi mới xuất hiện bên cạnh chồng. Theo thông tin trên báo chí, vợ Tùng Dương hơn chồng 2 tuổi, tên Giang Phạm từng sống ở nước ngoài và làm việc liên quan đến hội họa.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Tùng Dương , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP