Xã hội

Hé lộ nguyên nhân bé gái 11 tuổi tử vong khi đi chăn trâu

Qua quá trình khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân khiến bé gái 11 tuổi tử vong khi đi chăn trâu.

Tối 13/3, Đại tá Nguyễn Minh Phương, Trưởng Công an huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân khiến cháu Nguyễn Thị Thanh T. (11 tuổi), trú thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng tử vong là do ngạt nước.

Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể của cháu T. để đưa lên bờ.

Theo ông Minh, qua quá trình khám nghiệm, thi thể nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm.

Trước đó, như tin đã đưa, anh Nguyễn Văn Duy (37 tuổi), trú tại thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, con gái anh là cháu Nguyễn Thị Thanh T. (11 tuổi) trong lúc đi chăn trâu tại bãi cát cách nhà khoảng 2km thì bị mất tích.

Theo anh Duy, khoảng 15h ngày 11/3, cháu T. bắt đầu đi ra bãi cát thuộc địa phận xã Hồng Thượng để chăn trâu.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày không thấy con gái cùng trâu về nhà, nghĩ có điều chẳng lành, nên gia đình đã trình báo sự việc lên công an xã để vào cuộc tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 9h30 ngày 13/3, thi thể của cháu T. đã được đội thợ lặn phát hiện ngay tại khu vực sông A Sáp cũ thuộc địa phận xã Hồng Thượng, cách nơi cháu T. bị mất tích khoảng 15m.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP