Thể thao

Hé lộ mức giá PSG chiêu mộ tiền đạo Dembele

HLV Barcelona, ​​Xavi Hernandez xác nhận tiền đạo Dembele sắp gia nhập PSG.

PSG chi tiền khủng chiêu mộ tiền đạo Dembele.

Theo báo chí châu Âu, Barca và PSG vẫn đang đàm phán về việc phân chia mức phí, dự kiến vào khoảng 50 triệu euro về thương vụ của Dembele và vụ chuyển nhượng có thể sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

“Tôi hơi thất vọng”, HLV Xavi nói với đài truyền hình Catalan sau chiến thắng giao hữu 1-0 trước AC Milan ở Las Vegas: “Cậu ấy đã nói với chúng tôi rằng muốn đến PSG. Chúng tôi đã cố gắng giữ cậu ấy lại, nhưng chúng tôi không thể làm gì được. Cậu ấy nói với tôi rằng đã nói chuyện với (HLV của PSG) Luis Enrique và (Chủ tịch PSG Nasser] Al-Khelaifi.

Chẳng có cách nào để thuyết phục Ousmane, đây là quyết định cuối cùng và là quyết định cá nhân của cậu ấy. PSG đã đưa ra một lời đề nghị chất lượng mà chúng tôi không thể cạnh tranh với nó”.

“Thật tiếc, chúng tôi đã chăm sóc Ousmane rất kỹ để đảm bảo cậu ấy hạnh phúc ở đây”, HLV Xavi nói thêm khi được hỏi về những sự đầu tư vào Dembele: "Tôi biết tất cả về điều khoản. Alemany và tôi đã ở bên nhau cả ngày lẫn đêm và chúng tôi biết có khả năng Ousmane sẽ ra đi.

Tôi không mong đợi điều đó, nhưng nó đã xảy ra. Cuối cùng, đó là một kịch bản mà chúng tôi đã chuẩn bị và bây giờ chúng tôi phải tăng cường sức mạnh vì nó làm chúng tôi yếu đi”.

Theo nguồn tin uy tín từ Matteo Moretto và Jordi Cardero, PSG trả lương khủng 20 triệu Euro/mùa trong thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Ousmane Dembele.

Đem so sánh mức lương (ròng) mà Barca trả cho ngôi sao người Pháp, với 5,7 triệu Euro/mùa sẽ thấy thu nhập của Dembele "nhảy vọt" như thế nào.

Ngôi sao chạy cánh không thể cưỡng lại lời đề nghị hấp dẫn của PSG cũng như dự án của đại gia bóng đá Pháp.

Dembele gia nhập Barca từ Borussia Dortmund vào năm 2017 với mức phí ban đầu là 105 triệu euro. Chấn thương khiến cầu thủ này không thể phát huy hết tinh hoa ở sân Camp Nou, anh chỉ có 185 lần ra sân ở mọi đấu trường, ghi được 40 bàn thắng.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Xavi Hernandez , HLV Barcelona , Dembele , PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP