Xe

Hé lộ hình ảnh Lexus LM thế hệ mới

Lexus LM 2023 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Ôtô Thượng Hải 2023 vào ngày 18/4.

Lexus sẽ ra mắt mẫu minivan hạng sang LM thế hệ thứ hai tại triển lãm Ôtô Thượng Hải 2023 vào 18/4. LM là mẫu MPV chủ lực được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 như một phiên bản cao cấp của Toyota Alphard.

Hình ảnh cho thấy cột C và D có sự thay đổi.

LM, hay còn gọi là “Luxury Mover”, mẫu xe cung cấp trải nghiệm thoải mái và sang trọng cho hành khách. Hình ảnh teaser được hãng tung ra cho thấy các cột C và D đã được tinh chỉnh lại. Điều có thể dễ dàng nhận biết là đường nóc xe thẳng truyền thống, một tấm che nhỏ trên cửa cốp và ô cửa kính phía sau có hình dạng khác biệt, có thể vừa với hàng ghế thứ ba. Do đó, một thiết kế hoàn toàn mới là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Lexus LM thế hệ thứ nhất đi kèm với hai tùy chọn động cơ: Động cơ xăng 3.5L sản sinh công suất 295 mã lực kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ thứ hai dựa trên hệ truyền động hybird chạy xăng với dung tích 2.5L kết hợp với hộp số e-CVT, sản sinh công suất 150 mã lực dựa trên chu trình Atkinson hiệu quả hơn, kết nối với mô-tơ điện 143 mã lực ở trục trước cho công suất kết hợp là 197 mã lực. Mô-tơ ở trục sau sản sinh công suất 67 mã lực bổ sung, mang lại hiệu quả trên hệ dẫn động bốn bánh. Ở thế hệ thứ hai, hệ truyền động hybrid được xác nhận sẽ vẫn giữ nguyên, biến thể này sẽ được gọi là LM 300h.


LM thế hệ thứ hai dự kiến sẽ có các tùy chọn 4 và 7 chỗ ngồi. Một tấm kính có thể được nâng lên giữa ghế trước và ghế sau, ngăn cách khoang hành khách và cho phép người ngồi riêng tư hơn.

Tác giả: Anh Thái

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Lexus LM , Lexus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP