Giải trí

Hé lộ dàn sao Việt góp mặt tại đêm pháo hoa giữa Bỉ - Brazil

Đến với đêm thi thứ 2 của DIFF 2019 vào tối 8/6, khán giả không chỉ mãn nhãn với màn biểu diễn pháo hoa có một không hai giữa hai đội Bỉ - Brazil mà còn được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc của “dàn sao” trong làng giải trí Việt.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật của đêm thi chủ đề “Mầm sống” được mở màn với liên khúc “Dòng sông không trở lại và Dòng sông phẳng lặng” do ca sĩ Thùy Dung thể hiện.

Lần thứ hai tham gia Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng với tư cách ca sĩ biểu diễn, ca sĩ Thùy Dung hào hứng cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được góp tiếng hát nhỏ bé của mình vào những lễ hội văn hóa lớn, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp đến với đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế.

Mỗi khi diễn xong, tôi thường nán lại để được thưởng thức trọn vẹn những màn bắn pháo hoa vô cùng hấp dẫn và độc đáo” – Ca sĩ Thùy Dung.

Ca sĩ Thùy Dung mở màn chương trình nghệ thuật của đêm thi thứ hai với liên khúc dòng sông không trở lại và dòng sông phẳng lặng

Cũng là lần thứ hai tham gia biểu diễn trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, ca sĩ Đinh Hương cũng rất vui khi được Ban tổ chức gửi gắm một “nhiệm vụ đặc biệt”, thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết cho đêm diễn với ca khúc kinh điển của thế giới “River Deep Mountain High”.

Với Đinh Hương, “River Deep Mountain High” là một trải nghiệm hoàn toàn mới khi lần đầu tiên cô phải chinh phục một ca khúc có tiết tấu nhanh, tinh thần mạnh mẽ đặc trưng.

“Tôi cảm thấy phấn khích, thú vị nhiều hơn là lo lắng. Vì điều hạnh phúc nhất đó là tôi được hát một ca khúc nhạc Soul kinh điển của nghệ sĩ huyền thoại mà mình rất yêu mến - Tina Turner” – ca sĩ Đinh Hương chia sẻ.

Ca sĩ Đinh Hương thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết cho đêm diễn với ca khúc kinh điển của thế giới “River Deep Mountain High”.

Khác với Đinh Hương, năm 2019 là lần đầu tiên ca sĩ Hồ Trung Dũng đến với DIFF. Đem đến đêm thi ca khúc “Thành phố đẹp như mơ”, ca sĩ Hồ Trung Dũng hé lộ điều thú vị: “Bài hát do một người con Đà Nẵng viết về thành phố quê hương. Mặc dù tôi không được sinh ra và lớn lên ở thành phố này nhưng tôi sẽ cố gắng truyền tải thông điệp, tình yêu xứ sở tới khán giả, du khách”.

Để làm được trọn vẹn phần thể hiện của mình, mang tới cảm xúc mới mẻ cho khán giả, ca sĩ đã cất công tập luyện nhiều ngày với hy vọng sẽ “thổi một luồng gió mới”, tạo ra chất riêng của bài hát khi cất tiếng hát.

Tiết mục được trông đợi nhất có lẽ là màn trình diễn của ca sĩ Đông Nhi. Góp mặt trong đêm pháo hoa thứ hai với giai điệu sôi nổi của “Wanna See You Dance” hứa hẹn sẽ đem đến cảm xúc đầy hứng khởi cho khán giả đến với đêm thứ 2 của DIFF 2018.

Lần đầu tiên ca sĩ Hồ Trung Dũng đến với DIFF

Ngoài những tiết mục nghệ thuật đặc sắc thì đêm pháo hoa thứ 2 cũng là một đêm thi xứng đáng được chờ đón bởi đội hai đội pháo hoa H.C Pyrotechnics – Bỉ và News Fireworks – Brazil.

Tuy đều tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 lần đầu tiên nhưng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực pháo hoa, hai đội pháo hoa Brazil và Bỉ chắc chắn sẽ mang đến một đêm trình diễn pháo hoa ấn tượng không thể nào quên trong lòng khán giả.

Tác giả: Lê Tâm

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP