Cuộc sống

Hãy kéo chàng đi khắp các ngóc ngách trong nhà để làm “chuyện ấy”, đảm bảo tình cảm mặn nồng hơn

Tạo cảm giác mới lạ trong "chuyện ấy" bằng việc đổi địa điểm là việc đúng đắn, để các cặp đôi được thăng hoa nhiều hơn.

Phòng tắm

Phòng tắm là không gian nhỏ hẹp nhưng lại khơi dậy cảm hứng ân ái bất tận đối với nhiều người, đặc biệt là với đàn ông. Có thể không nói ra nhưng hầu như người chồng nào cũng mơ tưởng được thử cảm giác thú vị khi âu yếm vợ trong không gian vừa ướt át, vừa chật chội đó.

Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn phô diễn vẻ đẹp hình thể gợi cảm dưới lớp xà phòng mềm mại trước mặt chồng. Địa điểm này cũng giúp cho màn dạo đầu của hai bạn kéo dài lâu hơn.

Vợ chồng bạn có thể thử cảm giác mới lạ khi quấn quýt bên nhau dưới vòi hoa sen, trong bồn tắm hoặc đứng dựa vào tường... miễn sao nơi đó sạch sẽ, thuận lợi cho cuộc ân ái.

Trong bếp

Với đa số đàn ông, một trong những thời điểm phụ nữ gợi cảm nhất là khi họ đứng nấu ăn. Nhiều người đã mong ước được "đổi gió" khi gần gũi vợ ngay trong căn bếp - nơi người vợ thể hiện vẻ đẹp nữ tính vốn có. Nếu hai bạn là vợ chồng son thì không gian bếp hoàn toàn thích hợp cho những cuộc ân ái vô cùng lý thú và mới mẻ của hai người.

Ban công

Một ý tưởng cực kỳ thú vị cho cặp đôi nào muốn trải nghiệm chuyện ấy ngoài trời mà ít khi sợ bị ai đó dòm ngó. Đặc biệt là những căn hộ cao tầng , có view đẹp.

Những cuộc "yêu" ngoài trời luôn vô cùng hấp dẫn và kích thích. Điều này đánh đúng tâm lý của đàn ông. Chỉ cần chờ khi đêm muộn, mọi người trong gia đình bạn cũng như hàng xóm đã yên giấc, tìm một góc thuận lợi và kín đáo nhất ở ban công để âu yếm bạn đời, chắc chắn cả bạn, cả chồng bạn đều sẽ có những phút giây thăng hoa nhất.

Trên sofa

Làm chuyện ấy trên ghế sofa có thể giúp bạn nữ biến đổi linh hoạt hơn với các tư thế mới. Tuy ghế sofa không đủ rộng rãi thoải mái nhưng nó cũng mang đến một cảm giác mới lạ, gần gũi và nhiều cảm xúc không thua kém một cái đệm.

Trên cầu thang

Những bật thang gập ghềnh khó khăn đôi khi lại mang đến nguồn cảm hứng bất ngờ. Với việc làm chuyện ấy ở cầu thang, “cậu bé” của chàng có thể xâm nhập sâu hơn vào bên trong “cô bé” của nàng, tạo cho cả hai được nhiều hưng phấn kích thích hơn.

Dưới sàn nhà

Không gian thoáng đãng, không sợ tiếng cọt kẹt từ chiếc giường phát ra khi đang cao trào, nhiều cặp đôi chọn phương pháp "yêu" ở sàn nhà. Hãy thử cuộc "yêu" của bạn trên sàn nhà thay vì trên giường như lâu nay vẫn làm, cảm giác sẽ tuyệt vời lắm đấy!

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP