Giải trí

Harry - Meghan nhìn nhau đắm đuối trên ban công Điện Buckingham

Cặp vợ chồng mới cưới trao nhau ánh mắt tình tứ và thường xuyên quay sang cười đùa khi xem màn trình diễn của Không lực Hoàng gia.

Vợ chồng Hoàng tử Harry thể hiện tình yêu nồng nàn trong mọi khoảnh khắc bên nhau. Ảnh: PA.

Theo The Sun, chỉ 3 tuần sau đám cưới hoàng gia, Meghan Markle đã được tham dự một trong những sự kiện lớn nhất năm của hoàng gia - lễ diễu hành mừng sinh nhật Nữ hoàng hàng năm.

Nữ Công tước xứ Sussex có trải nghiệm hào nhoáng khi lần đầu đến khu diễu hành kỵ binh (Horse Guard Parade) cùng với chồng trong một chiếc xe ngựa vào sáng nay (9/6).

Tới 13h (theo giờ địa phương), cặp vợ chồng mới cưới cùng Nữ hoàng và các thành viên hoàng gia khác bước lên ban công Điện Buckingham để vẫy chào đám đông công chúng bên dưới.

Bốn thế hệ hoàng gia cùng xuất hiện trên ban công Điện Buckingham hôm nay. Ảnh: Reuters.


Cả hai bị bắt gặp trao nhau những ánh nhìn tình tứ khi đứng trên ban công. Meghan dịu dàng nhìn chồng, còn Hoàng tử Harry nhìn sâu vào đôi mắt vợ như trao gửi nghìn lời yêu thương. Trong một khoảnh khắc khác, Meghan cười tươi rạng rỡ, Harry cũng miệng vừa cười mắt vừa đắm đuối nhìn vợ.

Đây cũng là lần đầu tiên Harry và Meghan đứng cùng nhau trên ban công cung điện trong tư cách vợ chồng - một hình ảnh mang tính biểu tượng cao quý được rất nhiều người hâm mộ mong ngóng chiêm ngưỡng.

Meghan tươi tắn trò chuyện cùng chị dâu Kate và mẹ kế Camila trong khi Hoàng tử Harry đứng bên lắng nghe. Ảnh: PA.

Meghan tỏ ra hoàn toàn tự tin. Cô thoải mái trò chuyện cùng mẹ kế, Nữ công tước xứ Cornwall và chị dâu Kate. Trong khi Meghan mặc một chiếc váy màu hồng của Carolina Herrera, đội mũ của Philip Treacy, Kate lại vẫn chọn váy của thương hiệu yêu thích Alexander McQueen và một chiếc mũ của Juliette Botterill màu xanh pastel.

Bà Camilla chọn đồ ton sur ton với con dâu cả, một chiếc váy lụa và áo khoác của Bruce Oldfield, mũ của Philip Treacy.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Điện Buckingham , Meghan , Harry

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP