Giải trí

Hari Won tận lực chứng minh hạnh phúc với Trấn Thành trước tin đồn ly hôn

Trấn Thành không nể nang mắng thẳng mặt Hari Won tiết lộ bản chất thật cuộc hôn nhân của cặp đôi vàng trong showbiz Việt.

Sau khi vướng ồn ào từ thiện, sao kê, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục gặp tai bay vạ gió với những tin đồn thất thiệt. Để chứng minh hôn nhân đang hạnh phúc, gần đây, Hari Won liên tục tung ra những đoạn chat với ông xã Trấn Thành.

Mới đây nhất là đoạn tin nhắn Hari Won làm nũng đòi chồng về nấu ăn cho mình. Ngay lập tức, Trấn Thành liền tức tốc về để chiều theo ý vợ. Không chỉ vậy, nam danh hài còn không nể nang mắng vợ là "con quỷ". Qua đoạn hội thoại có thể thấy vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn đang hạnh phúc. Cả hai còn xưng hô với nhau vô cùng đáng yêu, chẳng ngại "chửi" đối phương bằng những ngôn từ hài hước.

Hari Won tận lực chứng minh hạnh phúc với Trấn Thành trước tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Trấn Thành và Hari Won được ví như cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt. Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won từng có cuộc tình kéo dài 9 năm với rapper Tiến Đạt. Thời điểm đó, tên tuổi của Hari Won khá mờ nhạt. Chỉ đến khi yêu và lấy Trấn Thành, Hari Won mới trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám. Nữ ca sĩ đắt show hơn và sự nghiệp thăng hoa hơn.

Làm vợ Trấn Thành, Hari Won như bà hoàng được ông xã chiều chuộng, cưng chiều hết mực. Nam MC nổi tiếng là ông chồng chiều vợ. Không chỉ thường xuyên mua đồ hiệu đắt đỏ mà Trấn Thành còn là đầu bếp chủ lực của gia đình, nấu những món ăn ngon cho Hari Won thưởng thức.

Hari Won tận lực chứng minh hạnh phúc với Trấn Thành trước tin đồn ly hôn

Hari Won tận lực chứng minh hạnh phúc với Trấn Thành trước tin đồn ly hôn

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục dính vận đen thị phi. Nam danh hài bị bà Phương Hằng tố ăn chặn tiền từ thiện. Sau đó, Trấn Thành đã tung sao kê chứng minh sự trong sạch của bản thân. Kể từ khi tung sao kê, MC Trấn Thành không muốn nhắc lại ồn ào này.

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, dù Trấn Thành đã im lặng nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cố tình khơi lại ồn ào. Thậm chí, một số người còn tung tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won. Trước tin đồn ly hôn, vợ chồng Trấn Thành không phản bác, thay vào đó, cả hai liên tục tung ảnh thân mật bên nhau để chứng minh hạnh phúc.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP