Giải trí

Hari Won gây tranh cãi khi xuất hiện với diện mạo khác lạ

Một lần nữa Hari Won lại vướng nghi án can thiệp “dao kéo” để tân trang nhan sắc khi xuất hiện với diện mạo khác lạ tại một sự kiện mới đây.

Có thể thấy, từ khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng “lên đời” về nhan sắc và phong cách thời trang. Xuất hiện trong một sự kiện thời trang tối 27/6, Hari Won trở thành tâm điểm chú ý với ngoại hình lộng lẫy, quyến rũ.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã tinh ý nhận ra gương mặt của giọng ca Anh cứ đi đi có gì rất khác. Vẫn là nụ cười tươi rạng rỡ ngày nào, nhưng sống mũi của cô có phần cao và thon gọn hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, ở góc chụp nghiêng càng để lộ chiếc mũi khác lạ của Hari.

Hình ảnh mới nhất của Hari Won khiến nhiều người không nhận ra vì quá khác.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng có sự so sánh khác nhau giữa hình ảnh ngày ấy – bây giờ của Hari Won. Đáng nói, dù ở cùng một góc chụp nhưng quả thật chiếc mũi của người đẹp đã thay đổi nhiều theo thời gian. Nếu trước đây phần đầu mũi của Hari hơi bè, chưa thực sự thon gọn, thì nhìn vào hình ảnh hiện tại có thể thấy sống mũi của cô đã cao hơn, cánh mũi cũng gọn gàng hơn nhiều. Chính diện mạo khác lạ của Hari Won khiến dân mạng dấy lên đồn đoán bà xã Trấn Thành “cậy nhờ” phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc.

Bên cạnh những ý kiến quả quyết Hari Won đã can thiệp “dao kéo” để thay đổi chiếc mũi của mình, thì vẫn có những ý kiến cho rằng, hình ảnh khác lạ đó là kết quả của quá trình trang điểm và photoshop mà thôi.

Tuy nhiên, trước nghi vấn Hari Won can thiệp dao kéo gây xôn xao, đại diện truyền thông của Hari Won cho hay, phía nữ ca sĩ sẽ không trả lời cũng như bàn luận về vấn đề này.

Chiếc mũi của Hari Won ngày ấy - bây giờ có nhiều khác biệt gây tranh cãi.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Hari Won vướng nghi án thẩm mỹ làm đẹp mũi. Còn nhớ tháng 7/2017, hình ảnh nữ ca sĩ gốc Hàn xuất hiện với gương mặt khác lạ thiếu tự nhiên khi tham gia sự kiện đã thành chủ đề nóng. Theo đó, chiếc cằm nhọn hoắt và chiếc mũi sưng vù là nguyên nhân làm ai cũng lạ lẫm với gương mặt của người đẹp. Dù đã lên tiếng giải thích sự thay đổi đó là do quá trình giảm cân khắc nghiệt nhưng Hari vẫn bị vướng nghi án can thiệp thẩm mỹ.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ca sĩ , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP