Pháp luật

Hàng xóm nghe tiếng kêu cứu trước khi cặp vợ chồng bị sát hại

Khoảng 4h30 ngày 7/10, nhiều người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu thất thanh nhưng không phát hiện được phương hướng, sáng ra phát hiện cặp vợ chồng tử vong.

Sáng 7/10, tại thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến cặp vợ chồng tử vong. Nạn nhân là ông Tống Duy Ng. (SN 1950) và bà Cù Thị K. (SN 1953) được phát hiện nằm chết trên vũng máu tại sân nhà.

Bà Nguyễn Thị Thiết (SN 1975), hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, trước khi phát hiện sự việc vợ chồng ông Ng. tử vong, trong đêm, bà có nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra xung quanh nhà mình nhưng không xác định được phương hướng. Nghĩ vợ chồng hàng xóm tranh cãi, đánh chửi nhau bình thường nên bà Thiết lên giường đi ngủ tiếp.

"Tầm 4h, dậy sớm đi làm thì tôi có nghe tiếng kêu cứu "ối làng ơi..." và tiếng chó sủa mạnh phát ra xung quang khu vực nhà mình. Tôi lắng tai nghe xem tiếng kêu xuất phát từ đâu thì lại không nghe thấy gì nữa. Chỉ nghĩ là gia đình nhà ai cãi nhau chứ không ngờ có sự việc đau lòng như vậy" - Bà Thiết kể lại.

Hiện trường vụ án mạng.


Bà Dương Thị Thao (SN 1961) kể lại: "Sau khi nghe tiếng kêu cứu, vợ chồng tôi có chạy ra sân nghe ngóng xem xuất phát từ đâu. Nhưng khi chạy ra tới ngoài sân thì lại không còn nghe thấy bất kì tiếng động nào nữa. Ông bà Ng. xưa nay sống rất hiền lành và được hàng xóm quý mến. Từ trước tới họ giờ chưa mất lòng hay gây thù oán với ai".

Vợ chồng nạn nhân làm nghề nông, họ sinh được 6 người con thì đều lập gia đình và đi làm ăn xa.

Chị Tống Thị Sâm (SN 1992), con gái nạn nhân bần thần kể: "Nhà hiện chỉ có bố mẹ tôi ở với nhau. Sáu anh chị em chúng tôi đều đi làm ăn xa, chỉ mình tôi là lấy chồng gần nhà. Bố mẹ tôi xưa nay làm nông và nuôi mấy con gà. Ông bà cũng không gây thù chuốc oán với ai vậy mà lại chết oan ức như vậy".

Nhiều hàng xóm và người dân địa phương nhận định, vợ chồng nạn nhân bị kẻ khác sát hại. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Xuân Chinh - Việt Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hàng xóm , sát hại , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP