Đẹp

Hàm răng trắng khỏe, sáng bóng không ngờ chỉ sau 1 đêm với chanh

Chanh không chỉ có tác dụng làm đẹp da rất tốt mà nó còn giúp cho bạn có được hàm răng sáng bóng, chắc khỏe sau lần đầu sử dụng.

Không chỉ là vị thuốc quý chữa bệnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể hoặc để làm gia vị trong nấu ăn. Lá chanh còn là thần dược làm đẹp, giúp răng chắc khỏe mà không phải ai cũng biết. Chỉ với một nắm lá chanh mỗi ngày, bạn sẽ có được hàm răng trắng đều tăm tắp và khỏe mạnh như ý cùng với hơi thở thơm tho.

Hàm răng trắng khỏe, sáng bóng không ngờ chỉ sau 1 đêm với chanh.


Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chuẩn bị một nắm lá chanh tươi, nấu cách thủy với nước khoáng. Sau đó dùng nước để xúc miệng hoặc ngậm sau khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ mỗi ngày. Bạn sẽ thấy những vết ố trên răng mau chóng biến mất, hàm răng trắng, chắc khỏe như ý muốn.

Ngoài lá chanh, bạn có thể sử dụng cả quả chanh để làm đẹp hàm răng của mình. Bạn chuẩn bị 1 quả chanh, 1 muỗng cafe muối. Trộn đều nước cốt chanh với muỗng muối. Bạn dùng bàn chải, chải răng bằng hỗn hợp này trong vòng 3 phút. Súc miệng bằng nước sạch. Với phương pháp này các bạn có thể thực hiện 3 lần/tuần.

Không nên dùng liên lúc trong nhiều ngày vì trong chanh cũng có tính acid sẽ làm cho răng bị bào mòn phá hủy men răng. Vì thế nên áp dụng đúng cách ở trên để cải thiện màu răng mình trắng sáng đúng cách nhất.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP