Pháp luật

Hãm hại thiếu nữ sau khi quán trà sữa đóng cửa

Quen nhau qua mạng xã hội, thanh niên nhắn tin rủ thiếu nữ đi uống trà sữa rồi đưa đến nhà nghỉ ép quan hệ.

Đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng khởi tố về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi là Nguyễn Văn Hùng (SN 2000), trú tại tổ 4, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh (cùng TP. Hải Phòng). Nạn nhân là N.T.L (SN 2005), trú tại xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy.

Ngày 3/4, L gửi đơn tố giác công an huyện Kiến Thụy về việc trước đó 2 ngày bị đối tượng Hùng hiếp dâm trong nhà nghỉ.

Tại cơ quan công an, Hùng thừa nhận hành vi hiếp dâm nạn nhân và khai rằng: Cuối tháng 3/2020, qua mạng xã hội Facebook, Hùng kết bạn làm quen với cháu L., sau đó giữa 2 người thường xuyên nhắn tin, gọi điện, chơi game trực tuyến với nhau.

Đến khoảng 19h30 tối 1/4, Hùng nhắn tin rủ L. đi chơi và hẹn nhau tại khu vực cống Hòa Bình (quận Dương Kinh). Khi gặp nhau, Hùng chở nạn nhân đi tìm quán trà sữa, tuy nhiên khi đến xã Minh Tân thì quán đóng cửa nên đối tượng nảy sinh ham muốn hiếp dâm.

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an


Nghĩ là làm, Hùng chở L. đến nhà nghỉ ở thuộc thị trấn Núi Đối. Khi đến đây, nạn nhân biết có chuyện chẳng lành nên đã xuống xe nhưng bị Hùng giữ lại và kéo lên phòng nghỉ. Sau đó, Hùng dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu mà không được nạn nhân chấp thuận. Khi về nhà, cháu L. kể lại sự việc cho mẹ và đến gặp gia đình Hùng nói chuyện, thông báo sẽ tố cáo sự việc tới cơ quan công an.

Thời gian qua xảy ra không ít trường hợp thiếu nữ bị hiếp dâm sau khi làm quen với thanh niên qua mạng xã hội.

Mới đây Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Ngọc Quỳnh (sinh năm 1997, trú tại huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) về hành vi cưỡng đoạt tài sản và giao cấu với người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là A. sinh năm 2005, đang học lớp 9, trú TP Nha Trang.

Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Lê Ngọc Quỳnh quen với em A. Đầu tháng 4/2020, Quỳnh rủ em A. đi chơi, sau đó cả 2 vào nhà nghỉ trên địa bàn xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang) để "tâm sự" và xảy ra quan hệ tình dục. Thời điểm đó Quỳnh đã dùng điện thoại di động ghi lại cảnh thân mật của mình và A.

Sáng 20/4, Quỳnh gửi tin nhắn cho em A., với nội dung phải đưa 4 triệu đồng, nếu không gã sẽ đưa clip, hình ảnh nhạy cảm của cả hai lên mạng xã hội. Sợ hình ảnh của mình bị đưa lên mạng, em A. đồng ý đưa tiền cho Quỳnh. Khi Quỳnh đang nhận tiền của A. thì bị công an bắt quả tang.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP