Giới trẻ

Hai soái tây yêu nhau khiến chị em thêm một lần thất vọng, 'trai đẹp đã hiếm mà chúng còn yêu nhau'!

Sở hữu body chuẩn cùng nét đẹp "soái tây" khiến chị em dễ dàng "mất máu", nhưng mọi chuyện trở nên bớt quan trọng khi biết ra anh chàng là "hoa đã có chủ".

Danh tính của anh chàng nhanh chóng được cư dân mạng truy lùng, tên đầy đủ của anh là Andres Camilo - một chàng quân trong tương lai vừa mới tốt nghiệp Học viện Quân sự West Point danh tiếng của Mỹ.

Andres Camilo (phải) và người yêu.

Được nhiều người biết đến thông qua những tấm hình siêu hút trên Instagram, nhưng anh chàng chỉ thật sự được chú ý khi quyết định công khai những bức ảnh thân mật cùng với "anh" người yêu tại bữa tiệc tốt nghiệp.

Theo thông tin có được thì người yêu anh chàng là Max Emerson – một người mẫu và vlogger khá nổi tiếng. Từ khi công khai, cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cư dân mạng trên thế giới vì quá đẹp đôi.

Những bức ảnh đi dự tiệc như một lời khẳng định chắc nịch rằng cả hai đang có mối quan hệ thật sự nghiêm túc trong hiện tại và tương lai. Không chỉ vậy Max và Andres còn nhận được cơn mưa lời khen cùng cơn bão bình luận đầy tích cực về độ đẹp đôi của mình.

Dễ thương vầy ai chịu cho được hai anh ơi.

Bên cạnh những lời chúc vẫn còn hàng loạt bình luận tiêu cực và có phần động chạm tới tình yêu đẹp của hai anh chàng cũng như cộng đồng LGBT.

Nhìn họ đẹp đôi quá mà hết muốn ghen tị luôn.

Với vẻ ngoài lung linh cùng sự can đảm và chân thật trong tình yêu, Max và Andres đã được các bạn bình chọn làm ngôi vương cho bữa tiệc. "Hai anh bạn này dễ thương quá đi mà, ai nhìn mà không thích cơ chứ" một người bạn chung trường quân đội chia sẻ.

Cùng Kul xem thêm những hình tuyệt đẹp của hai anh chàng dễ thương này nhé:

Đài Loan là nơi đầu tiên của châu Á hợp thức hóa hôn nhân đồng tính sau 30 năm đấu tranh

Tác giả: Thủy Nguyễn

Nguồn tin: Theo Thế giới trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP