Tin địa phương

Hai nàng hậu xứ Quảng chung tay mang “Tết hạnh phúc” đến với người nghèo

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy vừa cùng nhau thực hiện dự án “Tết hạnh phúc - Trao yêu thương cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Hoa hậu Thanh Thủy mang "Tết hạnh phúc" đến với lao động có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Hai nàng hậu xứ Quảng là Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Thanh Thủy vừa thực hiện chuyến thiện nguyện với mong muốn mang Tết hạnh phúc, ấm no đến gần hơn với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, 200 suất quà Tết và phong bao lì xì đã đến với người dân lao động nghèo. Trong số đó, 145 suất quà đã được trao tận tay những người lao động tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Đặc biệt, nhân dịp này, Hoa hậu Thanh Thủy cho biết cô đã phối hợp cùng Liên đoàn lao động Thành phố Đà Nẵng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đến thăm hỏi cũng như tận tay trao quà cho 5 hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xóm trọ khu công nghiệp Hòa Khánh. Sau đó, Hoa hậu tiếp tục trao 50 suất quà cho công nhân công ty Dệt Hòa Khánh với mong muốn hỗ trợ họ đón một mùa Tết nguyên đán Giáp Thìn ấm áp và hạnh phúc hơn.

Với tâm niệm mỗi suất quà được trao đi sẽ mang đến niềm vui và yêu thương cho những người lao động, Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Thanh Thủy hy vọng các gia đình sẽ có một mùa Tết Giáp Thìn chan chứa tình yêu thương.

Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Thanh Thủy vừa thực hiện chuyến thiện nguyện với mong muốn mang Tết hạnh phúc, ấm no đến gần hơn với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Trước đó, Tết hạnh phúc đã mở đầu dự án “Tết hạnh phúc – Mùa Xuân trên quê hương” với nhiều hoạt động ý nghĩa và trao tặng quà trong chương trình thiện nguyện tại phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Dự án “Tết hạnh phúc” là chuỗi dự án do Câu lạc bộ Suối mát từ tâm tổ chức nhằm mang quà Tết tới cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Năm 2023, Tết hạnh phúc đã trao gần 8.000 phần quà ý nghĩa đến các hộ nghèo của 14 tỉnh, thành phố, góp phần giúp người dân đón Tết đủ đầy, ấm áp hơn./.

Tác giả: M.Mai

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP