Số hóa

Hai mẫu điện thoại thương hiệu HMD đầu tiên xuất hiện

HMD Global, nhà sản xuất điện thoại thương hiệu Nokia, có kế hoạch phát hành smartphone mới dưới thương hiệu của riêng mình vào năm 2024.

Tin tức này được Giám đốc điều hành HMD Global Jean-Francois Baril công bố lần đầu tiên vào tháng 9. Giờ đây, nhiều thông tin chi tiết về các mẫu smartphone sắp ra mắt của HMD đã được tiết lộ.

Theo báo cáo của GSMChina, hai smartphone mới của HMD Global hiện đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ và đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI của GSMA. Số model của những smartphone này là N159V và TA-1585.

Giới phân tích tin rằng mẫu TA-1585 là smartphone Nokia được đổi thương hiệu và có thể được ra mắt lại dưới thương hiệu HMD. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của cả hai mẫu điện thoại này vẫn còn là một bí ẩn.

Thông tin dữ liệu TA-1585 trên GSMA

Thông tin dữ liệu N159V trên GSMA


HMD Global vẫn chưa công bố bất kỳ chi tiết chính thức nào về smartphone mới của mình. Tuy nhiên, phó chủ tịch của công ty tại Ấn Độ và APAC, Ravi Kunwar, đã tuyên bố với tờ Thời báo Kinh tế rằng thương hiệu mới sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2024, trong đó Ấn Độ là thị trường mục tiêu chính.

Ở thời điểm hiện tại không rõ liệu hai chiếc smartphone hiện đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ của HMD có phải là những chiếc smartphone mang nhãn hiệu HMD đầu tiên được ra mắt hay không. Tuy nhiên, các chi tiết về loạt smartphone mới của HMD sẽ sớm được vén màn trong những tháng tới.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP