Cuộc sống

Hai lần tôi vỡ ối, sinh non đều do bị chồng đánh

Con gái lớn nhà tôi ra đời khi mẹ bị bố nó đánh. Thực ra đấy không phải là trận đòn ghê gớm. Tôi bị chồng đánh suốt. Chẳng qua lúc này bụng to, mệt nhọc hắn tát cho một phát tôi đã quay tai ra. Thế rồi nước ối chảy ra ồng ộc.

Tôi sinh con ở tháng thứ 8. May, trộm vía con gái tôi vẫn ra đời khỏe mạnh, dù bé xíu bé xiu. Tôi tự nhủ mình phải nhẫn nhịn vì con, chứ ai đời con vừa sinh ra đã bố một nơi, mẹ một nẻo. Phần nữa và là phần rất nhiều tôi vì bố mẹ. Bố mẹ đẻ tôi là giáo viên về hưu. Suốt đời ông bà sống có trước có sau và là những người trọng danh dự. Tôi sợ bố mẹ đẻ biết chuyện của tôi sẽ sinh ra lo nghĩ rồi lại ốm đau thì khổ thân.

Thế là những ngày tháng địa ngục vẫn diễn ra. Khi con đầu được hơn 2 tuổi tôi lại bị nhỡ kế hoạch. Đã trót rồi, thương con nên tôi giữ lại sinh tiếp. Nhưng lần này khó khăn hơn, bác sỹ thông báo tôi bị nhiễm độc thai nghén, phải kiêng khem cẩn thận nếu không nguy hiểm cho cả mẹ và con.

Như tiếng sét ngang tai, gia đình khó khăn, kinh tế eo hẹp biết lấy gì mà sống. Suốt những tháng ngày mang thai, tôi nhịn ăn, nhịn mặc, dành tiền để đó còn khám thai, mua thuốc và nuôi đứa lớn. Chồng tôi không hề đem về cho tôi dù chỉ một chút tiền.

Cả hai đứa con nhà tôi đều ra đời sớm vì mẹ bị bố nó đánh (ảnh minh họa)

Trước ngày con trai tôi ra đời, chồng tôi nghe mẹ đánh tôi trận thừa sống thiếu chết. Lần này tôi lại được đưa vào viện trong tình trạng bất tỉnh. Hôm sau con trai tôi chào đời khi mới được hơn 7 tháng nằm trong bụng mẹ. Thằng bé phải nằm lồng ấp tận 2 tháng liền. Tiền viện phí thuốc thang chăm sóc chủ yếu bên ngoại tôi lo, chồng thì buổi được buổi chăng, không quan tâm gì đến vợ.

Giờ nằm một mình trong viện trong đầu tôi thật sự chỉ nghĩ đến chuyện li dị. Bất chấp con còn nhỏ hay bố mẹ già. Bởi vì tôi sống cuộc sống như thế này thêm ngày nào thì ngày đó chính là địa ngục. Bố mẹ con cái của tôi cũng nào có thể hạnh phúc được khi tôi phải sống khổ, sống sở như thế này.

Tác giả: Yến

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: chồng đánh vợ , sinh non

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP