Trong nước

Hà Tĩnh: Thi thể phân hủy nổi trên mặt hồ đã có gia đình đến nhận

Xác nam thanh niên được phát hiện nổi trên mặt hồ trước đó đã được gia đình ông Nguyễn Văn Hồng, trú tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) nhận là con mình.

Hà Tĩnh: Điều tra cái chết của người đàn ông tại đập nước

​​​​​​​Tin tức, ngày 18/5, chính quyền xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, xác nam nạn nhân được phát hiện nổi trên mặt hồ trước đó tại địa phương đã được gia đình ông Nguyễn Văn Hồng, trú tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) nhận là con mình.

Trước đó, như tin đã đưa, vào chiều ngày 14/5, khi đang đánh cá tại đập Bãi Dài, thuộc xã Gia Phố, huyện Hương Khê, một ngư dân địa phương hoảng hốt phát hiện xác một người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy nổi trên mặt nước và báo cho các cơ quan chức năng.

Sau khi nhận tin báo, chính quyền địa phương và Công an huyện Hương Khê nhanh chóng có mặt, vớt thi thể nạn nhân lên bờ, tổ chức bảo vệ hiện trường.

Khi được trục vớt lên, nạn nhân mặc quần bò, cởi trần, tóc màu nâu và xác đang trong giai đoạn phân hủy, trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.


Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân tại thôn Phú Hòa, xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, chính quyền xã Gia Phố phối hợp với cơ quan chức năng huyện Hương Khê đã tổ chức thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng đến 22 xã thị trong địa bàn huyện.

Theo gia đình, nạn nhân là Nguyễn Văn Hiệp (SN 2001), hiện đang học lớp 9C, trường THCS Gia Phố. Chiều ngày 12/5, do xin tiền bố mẹ không được nên cháu Hiệp đã bỏ nhà đi. Mặc dù gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích của cháu.

Sau khi đọc thông tin trên báo, qua hình ảnh chụp lại về quần áo, hình dáng, đầu tóc … của nạn nhân nên gia đình xác định xác đó chính là con mình.

Tuy nhiên, một cán bộ điều tra cho biết, do thi thể nạn nhân đang thời kỳ phân hủy không thể nhận dạng chính xác, đây mới chỉ là nghi vấn cái xác đó là của cháu Hiệp.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để xác định chính xác danh tính và nguyên nhân về cái chết của nạn nhân.

Tác giả bài viết: Xuân Chinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP