Thể thao

Hạ Damir Dzumhur, Federer tiến vào vòng 3 US Open

Sáng 29/8, Federer đã đánh bại Damir Dzumhur với tỉ số 3-1 (3-6, 6-2, 6-3, 6-4) để ghi danh vào vòng 3 US Open.

Federer góp mặt tại vòng 3 US Open 2019

Sau ngày ra quân không được như ý khi bị đối thủ kém hơn rất nhiều là Sumit Nagal gây ra quá nhiều khó khăn, Federer quyết lấy lại hình ảnh của mình ở cuộc so tài với Damir Dzumhur.

Tuy nhiên, “tàu tốc hành” vẫn chưa thể hoạt động trơn tru. Ngay séc đầu tiên, Federer đã để thua đối thủ 3-6. Anh để thua tới 4 game đầu tiên và không thể cứu vãn ở các game còn lại.

Sang séc thứ 2, Federer tiếp tục gặp khó trước lối chơi bóng bền và khả năng di chuyển linh hoạt của đối thủ. Tuy nhiên, Damir Dzumhur không thể duy trì lối chơi này được lâu trước sự phản công của Federer. Tận dụng sai lầm của đối thủ, “tàu tốc hành” liên tục ghi điểm và giành chiến thắng 6-2.

Thừa thắng xông lên, Federer áp đảo tay vợt người Bosnia-Herzegovina trong 2 séc còn lại, để giành chiến thắng chung cuộc sau 2 giờ, 21 phút.

Với thành tích này, Federer tiếp tục duy trì mạch 19 trận bất bại tại vòng 2 US Open 2019. Ở vòng đấu tiếp theo, "Tàu tốc hành" sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số 25 Lucas Pouille và Daniel Evans.

Trong khi Federer vất vả mới vượt qua đối thủ, Djokovic lại dễ dàng hạ Juan Ignacio Londero với tỉ số 3-0 (6-4,7-6 và 6-1).

Tác giả: Đức Tiến

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: Damir Dzumhur , Federer

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP