Cuộc sống

Gửi đứa con ngoài giá thú mà bố không có can đảm để nhận

Bố muốn cảm ơn mẹ đã không bỏ con đi mà sinh con ra để con được thành người.

Gửi con thân yêu của bố!

Khi bố viết những dòng này là lúc chuẩn bị cho cuộc sống mới với người vợ chính thức của mình. Con sinh ra khi không được là con chính thức, trên giấy khai sinh không có bố là sự thiệt thòi, mất mát không gì bù đắp được. Bố hiểu cảm giác này. Chỉ vì một phút lầm lỡ của tuổi trẻ mà bố mẹ đã sinh ra con, bố rất muốn cảm ơn mẹ đã không bỏ con đi mà sinh con ra để con được thành người. Ngày hôm đó mẹ van xin bố đến gặp lúc lâm bồn nhưng bố không đến, đấy sẽ là những giây phút ám ảnh bố mãi suốt cuộc đời, là sự ân hận duy nhất với cuộc đời của bố.

Khi bố viết những dòng này chắc chắn thiên hạ sẽ ném đá bố, nhưng bố vẫn muốn viết ra để tâm trí có thể sám hối. Bố không thể lấy mẹ con vì hoàn cảnh không cho phép. Nhà mẹ con có điều kiện kinh tế hơn nhà vợ chính thức của bố rất nhiều, nhưng vợ chính thức mới là người bố yêu nhất, sẽ giúp cuộc đời bố tốt hơn. Bố rất mừng khi biết con còn tồn tại trên cuộc đời này, bố sẽ luôn theo sát con, con yêu ạ. Bố tin dòng máu của mình đang chảy trong người của con thì con sẽ là người giống bố. Sau này khi 2 bố con mình gặp lại nhau, con sẽ là chính hình bóng của bố năm xưa. Bố sẽ không để sai lầm lặp lại với con, con với đứa con chính thức của bố sau này vẫn là anh em của nhau, là con của bố. Bố sẽ phấn đấu, không chỉ vì vợ con chính thức của mình mà còn vì cả con yêu nữa.

Khi nào con lớn xuống Hà Nội học thì bố sẽ chủ động đến gặp con. Lúc đấy bố sẽ hợp thức hóa sự tồn tại của con, còn giờ chỉ có bố và vài người bố tin tưởng nhất là biết sự tồn tại của con thôi. Cả gia đình bố không ai biết con, xin lỗi con rất nhiều, con yêu ạ.

Tác giả: Hiển

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ngợi tình , lá thư , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP