Cuộc sống

Gợi ý những món quà dành tặng bạn gái ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày cánh mày râu nên thể hiện tình cảm với người bạn gái của mình bằng những món quà ý nghĩa.

Son môi

Son môi chính quà tặng 8/3 lý tưởng mà các chàng có thể dành cho các nàng. Đừng ngại mình là đàn ông đi mua đồ phụ nữ. Hãy đến các cửa hàng, họ sẵn sàng tư vấn cho bạn biết thỏi son nào hợp với nàng ấy.

Váy

Món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ chính là váy. Nếu một bộ váy đẹp bạn tặng mà được cô ấy mặc lên người, chứng tỏ cô ấy vô cùng cảm tình với bạn. Nếu bạn ngại không biết chọn sao cho vừa, thì nên đưa cô ấy đi mua cùng cũng được nhé. Hãy thể hiện thái độ nhiệt tình, thiện chí một chút để cô ấy cảm nhận được bạn thực sự muốn cô ấy mặc lên người chiếc váy này.

Giày

Bên cạnh những chiếc váy nữ tính thì một đôi giày đáng yêu là không thể thiếu cho ngày 8/3 này. Hãy nhớ cỡ giày của người bạn yêu thương và tặng họ một đôi nhé.

Túi xách

Cũng giống như son hay váy, giày, túi xách là món phụ kiện không thể thiếu đối với bất cứ người phụ nữ nào. Túi xách ở bên cạnh, chắc chắn sẽ là món đồ mà cô ấy rất thích đó.

Nước hoa

Quà tặng 8/3 dành cho phụ nữ là một lọ nước hoa cũng là ý tưởng hay. Nước hoa là cách tốt nhất để làm cho cô cảm thấy hạnh phúc và đặc biệt nhất vào Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Đồ tự làm

Nếu khéo léo, bạn cũng có thể làm những món đồ nhỏ tặng bạn gái như: Một hộp bánh, chiếc thiệp... Đôi khi, chẳng cần món quà tặng ngày 8/3 quá lớn lao mà chỉ cần trong đó chứa đựng tâm ý của người tặng cũng đủ khiến chị em cảm động rồi.

Đi ăn

Nếu như nàng chẳng thích quần áo, mỹ phẩm, hay trang sức... mà chỉ mê ăn uống thì hãy đáp ứng sở thích ấy trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Bạn có thể nấu ăn tại nhà hoặc cùng người ấy đến một cửa hàng ưa thích để thưởng thức.

Ngoài ra, còn rất nhiều món quà tặng nữa mà đấng mày râu có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình và phái nữ. Lưu ý một điều, mỗi món quà có một ý nghĩa khác nhau.

Tác giả: Phong Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ngày 8/3 , Món quà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP