Đẹp

Gội đầu với thảo dược nhẹ nhàng hơn trong tiết trời giá lạnh

Trong thời tiết lạnh, hanh khô thế này, bạn có thể chăm sóc mái tóc với tinh túy của các loại thảo dược quý.

Rào cản khi gội đầu bằng thảo dược thiên nhiên

Thảo dược thiên nhiên từ lâu được xem là nguồn dưỡng chất quý cho mái tóc. Bồ kết, trà xanh, lá quế giúp tóc sạch gàu; cỏ mực có thể ngăn ngừa rụng tóc; rau má khiến tóc không bị bết dính; nhân sâm cung cấp dưỡng chất để tóc chắc khỏe…

Bên cạnh khâu đun nấu, việc lựa chọn rồi sơ chế nhiều loại thảo dược khác nhau cho một nồi nước gội đầu chất lượng khá kỳ công, tốn nhiều thời gian. Chưa kể xét về khía cạnh kinh tế, gội đầu thảo dược tự nấu không rẻ như mọi người vẫn tưởng.

Giá một gói thảo dược đủ loại cho một lần gội có giá từ 10.000 đến 20.000 đồng. Nếu ba ngày gội đầu một lần, hàng tháng bạn phải chi ít nhất 100.000 đến 200.000 đồng. Đây là cái giá không “mềm” chút nào.

Gội đầu với thảo dược tốt nhưng kỳ công, tốn kém.

Gội đầu nhẹ nhàng với thảo dược

Công nghệ ngày càng phát triển, việc chăm sóc cơ thể và sắc đẹp cũng hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi. Khác với ngày xưa, việc gội đầu bằng thảo dược bây giờ nhanh, tiện lợi nhưng lại hiệu quả hơn nhiều nhờ sự tiến bộ của công nghệ.

Với sự tiến bộ của công nghệ, phái đẹp ngày nay không cần tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn tận hưởng được sự sảng khoái khi gội đầu bằng thảo dược.

Chín loại thảo dược quý gồm rễ nhân sâm, lá bạc hà, quả cây bách xù, bồ kết, lá trà, lá quế, rau má, hoa kim ngân, cỏ mực được nâng tầm bởi công nghệ sạch gàu từ Clear, giúp da đầu hết ngứa và mái tóc sạch gàu ngay từ lần gội đầu tiên mà không tốn nhiều công sức.

Dầu gội Clear chiết xuất từ 9 loại thảo dược.

Nếu không lọc kỹ, sau khi gội đầu xong tóc sẽ còn sót lại chút lá. Tuy nhiên, với Clear Thảo Dược, bạn gái có thể yên tâm với mái tóc sạch gàu và da đầu khỏe mạnh không nhờn ngứa.

Thay vì cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do gàu đem lại, phái đẹp có thể tận hưởng mùi hương thảo dược ấm áp tỏa ra từ mái tóc, cùng cảm giác dễ chịu trong tiết trời se lạnh cùng Clear Thảo Dược.

Cảm giác dễ chịu khi gội đầu với Clear Thảo Dược.

Bỏ túi bí quyết giúp chăm sóc tóc mùa lạnh

Thời tiết miền Bắc những ngày này trở nên khắc nghiệt hơn, bên cạnh việc chăm sóc mái tóc và da đầu bằng dầu gội Clear Thảo Dược, các bạn gái có thể bỏ túi thêm một vài bí quyết nhỏ dưới đây để giúp mái tóc đi qua mùa lạnh nhẹ nhàng:

Gội đầu thường xuyên bằng nước ấm: thời tiết lạnh khiến chị em lười gội đầu. Nhưng da đầu bẩn và mái tóc bết dầu sẽ khiến tình trạng gàu trầm trọng thêm. Vì thế, hai đến ba ngày một lần, bạn hãy gội đầu thật sạch sẽ bằng nước ấm và Clear Thảo Dược.

Không sấy tóc ở nhiệt độ cao: các nàng thường sốt ruột, muốn tóc nhanh khô sau khi gội nên thường sấy tóc ở nhiệt độ cao nhất. Điều này dễ làm tóc khô xơ và da đầu bị tổn thương. Thay vì vậy, bạn hãy chọn mức nhiệt thấp nhưng mức gió cao nhất sẽ giúp tóc khô nhanh hơn nhiều.

Nạp thực phẩm có nhiều protein, chất béo và vitamin như trứng, sữa tươi, sữa chua, cá, các loại trái cây như bơ, chuối… Đây là những thức ăn tốt cho cơ thể mùa lạnh, cơ thể phải khỏe mạnh mới nuôi được mái tóc khỏe mạnh.

Uống nhiều nước, bao gồm nước lọc, các loại trà thảo dược và nước ép trái cây.

Tác giả: PV

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: thảo dược , gội đầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP