Giải trí

Giữa lúc Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, trợ lýThuý Kiều đang làm gì?

Ngày 19/10, Công an TP.HCM quyết định bắt tạm giam người mẫu Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hàng loạt clip được đăng tải lên mạng xã hội với tư thế lái moto gây nguy hiểm. Sau khi thông tin Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng được công bố, rất nhiều người quan tâm đến động thái của những người thân thiết của "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh bắt tạm giam người mẫu về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Mới đây, Thúy Kiều đã có động thái bất ngờ trên kênh TikTok. Theo đó, Thúy Kiều đăng tải hình ảnh đóng gói hàng hóa kèm theo dòng trạng thái: "Dù có chuyện gì xảy ra, Kiều vẫn cố gắng làm việc. Đây là mong của chị".

Hình ảnh mới nhất của Thúy Kiều - Trợ lý Ngọc Trinh.


Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của trợ lý Ngọc Trinh đã nhận được sự quan tâm từ dư luận, dù cho không rõ thực hư, Thúy Kiều có đang nhắc đến chân dài sinh năm 1989 hay không.

Người bạn gắn bó hàng thập kỷ với Ngọc Trinh không có bất kì chia sẻ nào liên quan đến việc cô bị bắt. Vũ Khắc Tiệp không đáp trả hay tương tác bất kì bình luận nào của khán giả liên quan tới Ngọc Trinh tên trang cá nhân của mình. Bài đăng gần nhất của bạn thân "Nữ hoàng nội y" vào hôm 19/10, nội dung là clip cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện Vũ Khắc Tiệp đã âm thầm xoá clip quay lại cảnh Ngọc Trinh đến bệnh viện điều trị sau khi bị tai nạn lái moto từng được anh đăng tải hồi đầu tháng 10/2023.

"Ông bầu" giữ im lặng và bỏ qua những bình luận liên quan đến Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Tương tự như Vũ Khắc Tiệp, tri kỷ 17 năm của Ngọc Trinh, Quỳnh Thư cũng chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường, kinh doanh chứ không nhắc đến việc "Nữ hoàng nội y" bị tạm giam 3 tháng. Chia sẻ gần nhất của Quỳnh Thư liên quan đến Ngọc Trinh được đăng tải cách đây 2 tuần. Thời điểm đó, Quỳnh Thư thổ lộ: "Chúc mừng sinh nhật bạn yêu. Cái gì cũng có rồi chỉ chúc sẽ sớm có được một nửa thật xứng đáng và hạnh phúc nhé. Dù cuộc sống xung quanh có thay đổi ra sao thì vẫn mong sinh nhật nhiều năm sau chúng ra sẽ luôn có nhau, chúc mừng nhau, cùng nhìn nhau vui vẻ hạnh phúc hơn từng ngày".

Người bạn 17 năm không có phản ứng hay bình luận về việc Ngọc Trinh bị bắt.

Trong thời gian tới, Công an TP.HCM sẽ tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định của pháp luật để khẩn trương làm rõ toàn bộ vụ án, hành vi phạm tội của mỹ nhân 8X.


Tác giả: Nhật Minh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP