Pháp luật

Giấu ma túy trong bao gạo

Công an huyện Bình Giang phát hiện và bắt giữ Nguyệt khi đang vận chuyển trái phép 1 bánh heroin được giấu trong bao gạo.

Đối tượng Nguyệt cùng tang vật. (Ảnh: báo Gia đình và xã hội)

Ngày 24/8, Công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) cho biết vừa bắt giữ Trần Thị Nguyệt (SN 1963, ngụ xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 12h ngày 22/8, trên QL38 thuộc địa bàn thôn Thượng Khuông (xã Hưng Thịnh, huyện Bình Giang), Công an huyện Bình Giang phát hiện và bắt giữ Nguyệt khi đang vận chuyển trái phép 1 bánh heroin được giấu trong bao gạo.

Nguyệt khai đã nhờ Vũ Hồng Thắng (SN 1979, trú tại khu Hạ, xã Tráng Liệt) dùng xe máy của gia đình Nguyệt chở sang Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) để Nguyệt vào gặp một người phụ nữ đi xe máy nhận 1 bánh heroin được giấu sẵn trong bao gạo.

Khi Nguyệt vận chuyển về đến thôn Thượng Khuông (xã Hưng Thịnh, huyện Bình Giang) thì bị lực lượng Công an huyện Bình Giang phát hiện, bắt giữ. Được biết, chồng Nguyệt là Phạm Văn Giang (SN 1954) cũng đã bị bắt về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tác giả: Kim Ngân

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP