Pháp luật

Giáo viên vây bắt nghi phạm hiếp dâm học sinh tại trường

Trung Anh cứa chảy máu tay bé gái lớp 4, uy hiếp vào nhà vệ sinh song bị một cô giáo bắt quả tang.

 Nghi can Nguyễn Trung Anh

Nghi can Nguyễn Trung Anh. Ảnh: BHN

Ngày 14/12, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố, bắt Nguyễn Trung Anh (17 tuổi, thành phố Phủ Lý) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi.

Nhà chức trách xác định chiều 12/12, Trung Anh đột nhập trường tiểu học ở thành phố Phủ Lý từ tường rào phía sau, leo lên tầng ba nấp tại nhà vệ sinh nữ. Khi thấy bé gái lớp 4, anh ta cầm dao cứa chảy máu tay cô bé để khống chế với ý đồ hiếp dâm.

Hành vi của Trung Anh bị một cô giáo phát hiện, hô hoán bảo vệ và các thầy cô vây bắt. Trung Anh chốt cửa phòng vệ sinh, vứt con dao gây án vào khe tường, sau đó lao ra hành lang, nhảy từ tầng 3 xuống khiến vỡ xương gót chân.

Trung Anh sau đó bị bắt. Nạn nhân chưa bị xâm hại, vết thương ở tay không nguy hiểm.

Theo điều 142 Bộ Luật Hình sự sửa đổi 2015 (tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi), người nào thực hiện một trong các hành vi sau đây thì bị phạt tù từ 7 năm đến 15 năm:

a) Dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi trái với ý muốn của họ;

b) Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người dưới 13 tuổi.

Tác giả: Giang Chinh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: giáo viên , hà nam , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP