Video

Giận sôi người với clip "nữ xế" chặn đường không cho ô tô vượt

Đoạn clip dài gần 2 phút được tài xế lái xe ô tô ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Clip: "Nữ xế" cương quyết không cho ô tô vượt. (Nguồn: Facebook).
Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều phê phán hành vi không đội mũ bảo hiểm, cố ý không cho ô tô vượt của hai thiếu nữ.

Facebooker Nguyễn Tuấn Anh bình luận "Ra đường gặp mấy thành phần này thì chịu rồi. Không đội mũ bảo hiểm, nghênh ngang giữa đường. Va nhẹ vào là lăn đùng ra ăn vạ thì đền ốm".

"Con người Việt Nam không phát triển được là vậy, ý thức kém, vi phạm bị CSGT phạt thì chửi rủa. Tham gia giao thông thế này thì không bị nói, hễ CSGT xuất hiện trong clip thì hàng nghìn người chửi", Facebooker Thuận Nguyễn chia sẻ.

Bên cạnh đó còn có một số ý kiến cho rằng, hành động "bấm còi" xin vượt và cách chọn làn của tài xế ô tô có vấn đề, gây ức chế cho những người tham gia giao thông khác.

Facebooker Ngo Thuy Linh bày tỏ "Lái xe làn trong, bấm còi inh ỏi. Nó cay không cho vượt là đúng rồi".

"Đường thì rộng, phân làn rõ ràng, cứ giúc vào làn trong, bấm còi inh ỏi. Ý thức chẳng ra gì", Facebooker Hoan Nguyen Huu bức xúc.

Tác giả bài viết: P.T

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP