Xã hội

Giải cứu thanh niên nghi ngáo đá ngồi trên lan can sân thượng

Sau thời gian động viên, thuyết phục, lực lượng chức năng đã tiếp cận được nam thanh niên nghi ngáo đá và giải cứu thành công.

Vào khoảng 7h45 ngày 20/2, người dân phường Vĩnh Bảo, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang phát hiện anh T.H.L. (27 tuổi, người địa phương) trèo lên nóc Bệnh viện Bình An. Người này sau đó ngồi trên lan can của sân thượng.

Anh L. nhiều lần làm những động tác lạ như đưa tay lên tai như đang nói chuyện điện thoại với ai đó khiến nhiều người xung quanh lo lắng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Kiên Giang nhanh chóng điều lực lượng cùng các phương tiện xuống hiện trường.

Anh T.H.L. (Ảnh: Phương Vũ).

Sau thời gian động viên, thuyết phục, đến khoảng 8h12 các chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã tiếp cận và kéo được anh L. vào trong tòa nhà bệnh viện, giải cứu thành công.

Sau khi giải cứu thành công, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp Công an phường Vĩnh Bảo bàn giao anh L. về gia đình để tiếp tục theo dõi.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP