Xã hội

Giải cứu 6 người trong đám cháy nhà ở TP.HCM

6 người bị mắc kẹt trong đám cháy nhà trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận 10, TP.HCM) được giải cứu an toàn, trong đó có người già và trẻ em.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h35 ngày 10/12 tại ngôi nhà 4 tầng nằm tại số 426 đường Nguyễn Chí Thanh (phường 6, quận 10, TP.HCM).

Ngay lập tức, người dân gọi điện thông báo cho lực lượng PCCC và tập trung dập lửa, ngăn đám cháy lan rộng.

Vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng kinh doanh decal, dán tem xe trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận 10. (Ảnh: B.L)

Hiện trường vụ hoả hoạn là ngôi nhà ở kết hợp kinh doanh dán decal, dán tem xe nên có nhiều vật dụng dễ cháy, gây khó khăn cho công tác dập lửa.

Bên trong căn nhà, 6 người bị mắc kẹt (3 trẻ nhỏ, 1 cô gái và 2 người lớn tuổi) dùng một số vật dụng để che mũi, tránh hít khói độc rồi chạy lên ban công tầng 4 chờ hỗ trợ.

10 phút sau, Đội Cảnh sát PCCC quận 10 và Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực 1 đã có mặt tại hiện trường và triển khai xe thang giải cứu 6 người từ ban công tầng 4.

Các nạn nhân thất thần sau vụ cháy. (Ảnh: B.L)

Theo thông tin từ cảnh sát phòng cháy chữa cháy, vụ cháy xảy ra ở tầng trệt của ngôi nhà. Nhiều vật dụng trong gia đình đã bị thiêu rụi với diện tích cháy khoảng 21m2. Vụ cháy gây mất điện trên diện rộng trong khoảng 15 phút.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn tiếp tục được làm rõ.

Trước đó, tối 6/10, một vụ hoả hoạn cũng xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng trên đường Minh Phụng (quận 6, TP.HCM). Vụ cháy này cũng khiến hàng trăm hộ dân bị mất điện, rất may không có thương vong về người.

Tác giả: ĐẠI VIỆT

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP