Xe

Giá lăn bánh của 3 mẫu xe ăn khách phân khúc hạng B

Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda City là 3 mẫu xe bán chạy trong phân khúc hạng B tại thị trường Việt Nam, giá lăn bánh của 3 mẫu xe này được nhiều người quan tâm.

Hyundai Accent: giá lăn bánh từ 426 - 562 triệu đồng

Thế hệ Accent hiện hành nhanh chóng được người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế trẻ trung. Ảnh: Hyundai

Hiện nay, Hyundai Accent đang được lắp ráp tại Việt Nam và đang được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ. Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường ôtô Việt Nam. Trong tháng 10.2020, doanh số của mẫu xe này cũng đạt 1,817 chiếc, cộng dồn từ đầu năm nay, mẫu xe này đã bán ra 15,008 chiếc. Nhờ vậy, mẫu xe này luôn có mặt trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất.

Toyota Vios: giá lăn bánh từ 517-626 triệu đồng

Vua doanh số - Toyota Vios vẫn là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, trong tháng 10 mẫu xe này cũng đã giao tới khách hàng 3.443 chiếc. Bỏ xa các đối thủ còn lại trong cùng phân khúc, dẫn đầu toàn thị trường. Vì là mẫu xe lắp ráp nên Vios cũng đang được hưởng lợi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ.

Toyota Vios luôn chứng tỏ mình là ngôi vương trong phân khúc. Ảnh: Toyota

Toyota Vios đã chứng minh ngôi vương khó lật đổ của mình khi dẫn đầu về doanh số tại thị trường Việt Nam trong 5 năm liền (2015-2020). Tính thực dụng và bền bỉ là lý do chính dòng xe này chiếm trọn được cảm tình của người Việt.

Toyota đang tạo chỗ đứng rất vững chắc cho dòng xe này với câu nói "hỏng chỗ nào sửa chỗ đó" với phụ tùng rẻ và dễ tìm kiếm, chi phí vận hành hợp lý và giá bán phải chăng.

Honda City 2021

Honda City thế hệ mới được thiết kế với trọng tâm xe được hạ thấp, mang đến một kiểu dáng đậm chất thể thao. Ảnh: Honda

Honda City được coi là một mẫu xe quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Giới chuyên môn đánh giá cao xe Honda City với thiết kế ấn tượng, trẻ trung và đặc biệt là bổ sung thêm khá nhiều công nghệ hữu ích. Honda City 2020 không chỉ thường xuyên góp mặt trong danh sách xe bán chạy nhất phân khúc hạng B tại nước ta mà còn luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường hàng tháng.

Mới đây, Honda Việt Nam đã ấn định thời gian ra mắt chính thức thế hệ mới của City 2020 dự kiến ra mắt vào 09.12.2020 với 3 phiên bản: RS, L, G cùng 6 lựa chọn màu sắc (tùy phiên bản) và giao đến tay khách hàng từ tháng 1 năm 2021.

Theo một số đại lý cho biết, giá bán của mẫu xe này rơi vào khoảng 560 triệu, 600 triệu và 620 triệu đồng. Ở bản cũ, Honda City đang có giá lăn bánh từ 583 - 657 triệu đồng cũng bao gồm các chi phí tương tự như Accent, Vios.

Tuy nhiên, người mua cũng cần chú ý, Honda City 2021 là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan, do vậy mẫu xe này sẽ không được hưởng giảm 50% lệ phí trước bạ của Nghị định 70.

Tác giả: PHƯƠNG DUY

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: Honda City , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP