Số hóa

Galaxy Note20 Ultra bị báo cáo lỗi màn hình xanh không rõ nguyên nhân

Người dùng Samsung lại một lần nữa phải đau đầu khi các sản phẩm mới như Galaxy Tab S7 hay Galaxy Note20 Ultra mới đây đều xuất hiện lỗi màn hình xanh

Mới đây, nhiều chủ sở hữu các sản phẩm của Samsung đều đồng loạt phàn nàn khi gặp phải lỗi màn hình xanh khi đang sử dụng.

Cụ thể, lỗi màn hình xanh đã từng xuất hiện nhiều trên dòng Galaxy S20 giờ đây đã trở lại với dòng Galaxy Note20 và Galaxy Tab S7. Trong một số báo cáo gần đây cho thấy, Galaxy Tab S7, Galaxy Tab S7+ và Galaxy Note 20 Ultra khi giảm độ sáng xuống mức thấp nhất sẽ cho thấy hiện tượng màn hình bị xanh.

Samsung Galaxy Note20 Ultra bị báo cáo lỗi màn hình xanh không rõ nguyên nhân

Được biết, vấn đề này trên Galaxy Note20 Ultra phát hiện khi sử dụng con chip Snapdragon, còn với dòng Galaxy S20 thì lỗi này lại xuất hiện trên con chip Exynos. Ngay cả Galaxy Tab S7 cũng không thoát khỏi lỗi màn hình này, có vẻ như nguyên nhân của tất cả sẽ có thể không liên quan đến trình điều khiển màn hình Super AMOLED.

Galaxy Tab S7+ lỗi màn hình xanh. Ảnh: Reddit - u/Account_93

Samsung không phải là nhà sản xuất smartphone duy nhất phải đối mặt với việc lỗi màn hình xanh. OnePlus 8 Pro và iPhone 11 Pro cũng từng gặp phải vấn đề tương tự. OnePlus Nord cũng từng bị báo cáo lỗi màn hình xanh và hồng. Chưa hết, khi giảm tốc độ làm mới màn hình từ 90 Hz xuống 60 Hz vẫn gặp lỗi màn hình xanh.

Lỗi màn hình xanh trên Galaxy S20 Ultra vào đầu năm nay

Vấn đề màu hình xanh cũng từng ảnh hưởng đến Samsung Galaxy S20 Ultra nhưng đã được khắc phục bằng một bản cập nhật phần mềm mới nhất. Hi vọng đây chỉ là một sự cố nhỏ chứ không quá nghiêm trọng. Hiện, Samsung chưa đưa ra bất kỳ cách xử lý nào cho tình trạng trên.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: lỗi màn hình , Galaxy Note20

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP