Số hóa

Galaxy J7+ hút khách ở phân khúc tầm trung

Khi thị trường smartphone tầm trung có sự tham gia của nhiều thương hiệu, Samsung vẫn chứng tỏ vị trí riêng với sản phẩm chủ lực trong phân khúc: Galaxy J7+.

Theo số liệu của GfK năm 2017, điện thoại trong phân khúc tầm trung tăng trưởng hơn 30%, trong khi phân khúc giá rẻ giảm mạnh. Bên cạnh hàng chính hãng của các thương hiệu lớn, phân khúc tầm trung vẫn có sự chen chân của không ít hãng sản xuất và nguồn hàng xách tay nhỏ lẻ.

Cùng với tốc độ tăng trưởng nhanh, phân khúc tầm trung cũng chứng kiến cuộc rượt đuổi của các hãng công nghệ với loạt mẫu smartphone mới. Màn hình tràn viền, cảm biến vân tay hay camera selfie kép… là những gì các nhà sản xuất đưa vào sản phẩm của mình để thu hút người dùng.

Nhà sản xuất nâng cấp tính năng, cấu hình và đầu tư vào thiết kế cho các sản phẩm tầm trung.

Một số hãng như Samsung chọn cách đưa tính năng cao cấp vào dòng sản phẩm tầm trung và đạt được kết quả khá ấn tượng. Theo đại diện thương hiệu này, có thời điểm, chiếc Galaxy J7+ đã chiếm đến hơn một nửa thị phần trong phân khúc tầm trung.

Trong tầm giá 5-7 triệu đồng, Galaxy J7 Pro với thiết kế kim loại nguyên khối, cấu hình ổn, camera hỗ trợ selfie được xem là lựa chọn hợp lý. Model này cũng đáp ứng nhu cầu sở hữu nhiều tính năng cao cấp hiện có trên các dòng flagship của người dùng.

Samsung là một trong những thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Theo đó, Galaxy J7+ được nhà sản xuất trang bị camera kép tương tự Note 8, thiết kế cao cấp lấy cảm hứng từ S7, chế độ bảo mật nhân diện khuôn mặt của S9. Máy còn sở hữu thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, màn hình cảm ứng cong mềm mại, chip MediaTek 8 nhân, RAM 4 GB, camera trước 16 MP, camera kép phía sau (13 MP - 5MP). Tuy vậy, mức giá của chiếc smartphone này lại khá “mềm”.

Đại diện một siêu thị bán lẻ di động tại Hà Nội cho biết, giá mở bán của Galaxy J7+ từ 10/2017 đến 2/2018 ở mức 8,69 triệu đồng. Nhiều khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên, dân văn phòng khá hài lòng sau khi trải nghiệm thực tế các tính năng trên máy, nhưng vẫn còn đắn đo về mức giá. Tuy nhiên, khi Samsung giảm giá Galaxy J7+ xuống còn 7,29 triệu đồng, doanh số chiếc máy này đã tăng vọt.

Camera kép chụp ảnh xóa phông trên Galaxy J7+ là tính năng được bạn trẻ yêu thích.

Chủ siêu thị này cũng cho biết, Galaxy J7+ kế thừa thương hiệu tên tuổi của Samsung. Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi và bảo hành chính hãng trên 111 trung tâm bảo hành riêng của Samsung cũng là lý do tạo nên sức hút của chiếc diện thoại này.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Galaxy J7 , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP