Giới trẻ

Gái xinh "soán ngôi" Linh Ka làm dân tình dậy sóng

Nhiều dân mạng vẫn đánh giá rằng Thanh Thanh và Linh Ka đều không có gì đặc biệt khi fan của cả hai vẫn đang khích bác lẫn nhau.

Từ đầu năm 2017, cái tên Linh Ka đã trở thành từ khóa hot, gây ồn ào bậc nhất trong cộng đồng mạng Việt với những phát ngôn và hành động bị dân mạng đánh giá là phản cảm. Đơn cử như phát ngôn có thể mua được điểm cấp 3 và Đại học hay lấy ca sĩ đàn chị Hoàng Yến Chibi ra để "đá xoáy" khi bị nhắc sử dụng bài hát không có bản quyền. Tuy nhiên, chính những hành động, những lời nói của cô bé 15 tuổi này lại được rất nhiều người chú ý khi fanpage của "hot girl tự phong" lại có số lượng follow lên tới 1,3 triệu người. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một cô gái được coi là đối thủ của Linh Ka. Cũng rất trẻ, rất được biết đến với những clip hát nhép, cover trên mạng, nhưng nhân vật đến từ Hà thành này lại được đánh giá cao hơn một chút khi sẵn có thêm nghề người mẫu ảnh và diễn viên.

Cô gái được nhắc tới như hiện tượng sẽ "soán ngôi" của Linh Ka để trở thành nhân vật hot của năm 2017 đó là Phạm Thái Thanh Thanh (SN 1995) hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn.

Bên cạnh đó, với gương mặt khá ưa nhìn Thanh Thanh còn là mẫu ảnh thường xuyên hiện trong các bộ ảnh thời trang và đại diện hình ảnh cho các hãng mỹ phẩm, nước giải khát.

Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều dân mạng, những cô gái có khả năng như cover, làm clip Muvik cùng với vẻ ngoài xinh đẹp, làm mẫu ảnh giống như Thanh Thanh lẫn Linh Ka bây giờ "nhan nhản", "nhiều như lá mùa thu". Cả hai cũng chưa xứng đáng để phong lên hàng "hot girl" và sự nổi tiếng của cả hai đều chỉ ở một khía cạnh mạng xã hội.

Còn có thành viên so sánh các "chỉ số" giữa Linh Ka và Thanh Thanh, Facebook cá nhân của cô nàng đến từ Sài Thành hiện đang có hơn 350.000 lượt theo dõi, với fanpage là hơn 560.000 và Instagram là 105.000 follow.

Sau khi Thanh Thanh xuất hiện, đã xảy ra rất nhiều cuộc khẩu chiến giữa fan hai bên để so sánh cô nàng sinh năm 1995 này với Linh Ka ai xinh hơn? Tuy nhiên, mọi thứ luôn chỉ ở mức tương đối và người ta vẫn nhìn nhận rằng, tài năng của cả hai vẫn dừng ở mức "không quá nổi bật".

Bên cạnh cuộc khẩu chiến qua lại trên Facebook, nhiều người cũng nghi ngờ đây có thể là chiêu trò để cả Linh Ka lẫn Thanh Thanh cùng "nổi".

Có thể bằng cách tự dựng lên các mâu thuẫn, cố ý nhắc đến nhau trên MXH khiến cư dân mạng tranh cãi, từ đó Linh Ka và Thanh Thanh đều trở thành cái tên gây chú ý dù theo hướng không mấy tích cực. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP