Cuộc sống

Gái ‘hư’ chia sẻ ‘chuyện ấy’ tuyệt vời hơn khi hai bạn cùng thực hiện ở những địa điểm không thể ngờ này

‘Yêu’ hoài một tư thế sẽ chán cũng như việc cứ mãi trải qua cuộc ái ân trong phòng ngủ lại khiến cả hai bí bách hơn. Vì vậy, bạn cần để cả hai được trải nghiệm những nơi tuyệt vời này nhé.

Phòng tắm

Phòng tắm là không gian nhỏ hẹp nhưng lại khơi dậy cảm hứng ân ái bất tận đối với nhiều người, đặc biệt là với đàn ông. Có thể không nói ra nhưng hầu như người chồng nào cũng mơ tưởng được thử cảm giác thú vị khi âu yếm vợ trong không gian vừa ướt át, vừa chật chội đó.

Bạn đã nhìn thấy cảnh sex trong phòng tắm qua nhiều bộ phim tình cảm, vậy tại sao bạn không làm chàng ngất ngây bằng cách dụ dỗ chàng thử một lần ở địa điểm này?

Không chỉ phòng tắm nhà bạn mà có thể là phòng tắm/toilet nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng… miễn là nơi đó sạch sẽ, thuận lợi cho cuộc ân ái của hai người. Vợ chồng bạn có thể thử cảm giác mới lạ khi quấn quýt bên nhau dưới vòi hoa sen, trong bồn tắm hoặc đứng dựa vào tường.

Đổi địa điểm yêu trong phòng tắm (Ảnh minh họa: Internet)

Văn phòng làm việc riêng

Đối với những người có công việc bận rộn, thường xuyên ở lại cơ quan muộn hoặc hay phải làm thêm vào cuối tuần, văn phòng làm việc cũng là một địa điểm sex lý tưởng để “đổi gió” với bạn đời. Và đây cũng là không gian mà hầu hết đàn ông mong muốn được thử một lần với người yêu dấu.

Để cuộc “yêu” ở văn phòng diễn ra mĩ mãn nhất, bạn cần có chút sắp đặt nhỏ và chắc chắn văn phòng lúc đó chỉ còn 2 bạn. Chẳng hạn như khi chàng làm việc muộn, bạn có thể đến nơi làm việc của chàng với lý do đón anh ấy và chờ đợi đến thời điểm thuận lợi nhất: không còn ai trong phòng, chồng bạn đã làm xong việc.

Thời điểm và không gian cuộc “yêu” khác lạ, tâm lý bồi hồi khi “ăn vụng”… chính là những điểm thú vị khiến đàn ông mơ tưởng được một lần thử “yêu” ngay giữa chốn bàn giấy.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: gái hư , chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP