Giới trẻ

"Gái có công nhưng chồng vẫn phụ" - đoạn chia sẻ đẫm nước mắt hút hàng nghìn lượt like

"Chị biết chuyện và đi xe như vô định lần đầu chị khóc và gọi cho tôi, chẳng bao giờ tôi có thể nghĩ ngày hôm đó là ngày cuối cùng tôi được nói chuyện cùng chị, chị bị tai nạn và ra đi mãi mãi."

Mới đây, một chàng trai trẻ đã chia sẻ những dòng tâm sự buồn về cuộc đời bất hạnh của chị gái quá cố của mình. Theo nội dung đoạn chia sẻ, người chị gái của chàng trai kết hôn lúc 25 tuổi, lấy một người đàn ông tưởng nghiêm chỉnh, chín chắn và có công việc ổn định. Nhưng khi sau khi sinh xong, chị gái béo lên và xấu đi, anh ta ra ngoài cặp bồ với sinh viên trẻ.

Anh ta không làm ra tiền, không mua được một thứ gì cho vợ con mà còn đi xin tiền vợ để... mua quà cho bồ. Người chị gái phát hiện ra chồng phản bội đã tha thứ 1 lần với hi vọng chồng quay về với vợ con nhưng anh ta không thay đổi. Lần thứ hai biết chồng vẫn qua lại với nhân tình, người chị gái quá đau đớn đã không tập trung được khi lái xe và bị tai nạn qua đời, để lại đứa con thơ cho mẹ già nuôi. Câu chuyện đau lòng của chàng trai trẻ đã thu hút hàng nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Dưới đây là toàn văn nội dung đoạn chia sẻ:

"Chị tôi vừa mới ra đi ở tuổi 28 vì người chồng bội bạc. Chị tôi kết hôn ở tuổi 25 cái tuổi đẹp nhất của thanh xuân! Tưởng chừng sẽ rất hạnh phúc nhưng không khi chị sinh em bé đầu lòng xong thì chị tăng cân và mãi không thể giảm xuống được, thay bằng động viên an ủi vợ thì anh ta - người tôi từng gọi là anh rể lại phản bội chị.

Anh ta là giảng viên của một trường đại học, lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng nghiêm túc và hay nói đạo lí nhưng lại là 1 người đàn ông tồi, 1 người cha tồi hết sức. Từ khi sinh em bé, mẹ tôi đã nghỉ hưu sớm để chăm ẵm con của chị tôi vì mẹ tôi thương chị.

Anh ta không mua nỗi bất cứ thứ gì cho vợ con cả nhưng lại suốt ngày chăm chút cho bản thân, kinh tế gia đình mình chị tôi phải gánh vác hết, từ căn nhà trả góp đến chi phí sinh hoạt. Mới sinh e bé 3 tháng chị tôi đã phải đi làm, có những hôm chị bận làm mà quên ăn. Tôi hay gắt với chị rằng tại sao lại không chăm lo cho bản thân, chị nhìn chồng chị xem ngày càng bóng loáng, chị tôi chỉ cười và bảo chị có gia đình rồi nên không cần gì nhiều, bây giờ chỉ lo cho con và gắng trả hết tiền căn nhà!

chồng phụ

Vậy đấy! Hy sinh vậy đấy rồi đổi lại được gì? Một người chồng phản bội khi cặp ngay với sinh viên của mình, anh ta xin tiền chị đi mua quần áo váy vóc đồng hồ..., dẫn cô ta đến những nhà hàng sang trọng ăn uống! Khi chị phát hiện ra chị đã rất đau lòng nhưng chị vẫn giấu ra đình và cam chịu như vậy! Anh ta xin tha thứ, chị cũng chấp nhận hy vọng anh ta có thể quay vì vì con.

Nhưng không, 1 tháng sau a ta vẫn lén lút nhắn tin và hẹn hò với cô gái đó cô ta còn nhắn tin thách thức chị. Chị biết chuyện và đi xe như vô định. Lần đầu chị khóc và gọi cho tôi, chẳng bao giờ tôi có thể nghĩ ngày hôm đó là ngày cuối cùng tôi được nói chuyện cùng chị. Chị bị tai nạn và ra đi mãi mãi, khi chị mất tôi mới tìm thấy quyển nhật kí trong tủ của chị. Chị viết hết những nỗi đau chị phải chịu đựng từ 2 năm nay, nhưng chị không muốn bố mẹ và người thân suy nghĩ nên giấu nỗi đau 1 mình.

Ngay cả khi chị bị phản bội, anh ta cũng không ngừng trách móc chửi chị, chị ơi chị đã mệt rồi phải không? Chị hãy nghỉ ngơi đi chị nhé! Em tin rằng ở nơi đó chị sẽ mỉm cười sau này em sẽ kể cho con trai chị nghe về chị thật nhiều, một người phụ nữ đã hy sinh rất nhiều! Còn anh ta sẽ phải dùng cả phần đời còn lại sám hối với tội lỗi của mình. Luật nhân quả không bỏ sót một ai! Còn phần cô gái kia cả đời sống chẳng thể bình yên!

Hôm nay là 50 ngày cho chị cỏ đã xanh, em nhìn ảnh chị cười lòng em lại đau quặn, bé Bi rất ngoan nên chị hãy yên tâm mỉm cười nhé ! Em sẽ thay chị chăm sóc Bi và dạy Bi nên người!"

Đoạn chia sẻ đã lập tức nhận được rất nhiều bình luận chia sẻ, đồng cảm với nỗi đau của chàng trai.

Nickname Sleep P bình luận: "Ngoại tình chỉ có 0 lần và vô số lần. Nhớ đấy các bạn nữ, đừng hi vọng thay đổi người đàn ông, đừng nhẹ dạ tha thứ khi người ta làm mình đau nhé.Không đúng với tất cả nhưng đúng với số rất đông đấy".

chồng phụ

Đức Ng. chia sẻ: "Những người nói đạo lí thường sống chẳng ra gì, chia buồn với gia đình chị, mạnh mẽ lên chị nhé. Nhân sinh cũng một kiếp người, biệt li là để tương phùng mà thôi".

Phạm Thu H. nói: "Bởi vậy mới nói gái có công mà chồng vẫn phụ. Trong cuộc sống không tin được bố con * nào hết. Dù có yêu đến chết đi sống lại thì cũng phải chừa cho mình 1 lối thoát. Sống cuộc sống của mình, vì mình trước rồi hãng vì người. Không yêu lấy bản thân mình thì chẳng ai yêu mình cả".

chồng phụ

Linh Chi lại cho rằng: "Phụ nữ luôn ngu ngốc hi sinh như vậy đấy. Phải học cách ích kỷ, yêu bản thân nhiều hơn mới được".

chồng phụ

chồng phụ

Hiện đoạn chia sẻ vẫn đang liên tục thu hút rất nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chồng phụ , Nước mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP