Pháp luật

Gã trai bịa chuyện giải vong lừa người phụ nữ vào nhà nghỉ rồi cưỡng bức

Bịa chuyện trừ tà, gã trai trẻ dụ người phụ nữ đã có gia đình vào nhà nghỉ rồi cưỡng bức.

Nguyễn Văn Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Công Lý

Ngày 17/6, Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 2001, trú xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An) để điều tra về hành vi Cưỡng dâm.

Trước đó, Công an phường Trung Liệt (quận Đống Đa, Hà Nội) nhận được tin trình báo của chị N.H. (SN 1993) về việc bị Nguyễn Văn Cường hiếp dâm tại nhà nghỉ ở phố Thái Hà.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định, ngày 7/6, Cường và T. (em trai chị H.) chơi điện tử tại phố Yên Lãng, sau đó Công an phường Trung Liệt kiểm tra hành chính thì cả hai không có giấy tờ tuỳ thân nên bị đưa về trụ sở để làm việc.

Sau đó, Cường được cho về trước nên đã đến cửa hàng cắt tóc gội đầu của chị H. để báo tin cho người nhà đến Công an phường đón T. về. Khi T. và chị H. về nhà, Cường đã đến ăn cơm. Trong lúc trò chuyện, Cường kể về gia cảnh của mình khó khăn nên được chị H. cho tiền.

Tại đây, Cường biết chị H. đã từng phá thai và là người mê tín nên Cường đã bịa ra câu chuyện trừ tà. Sau khi đã tạo được lòng tin, Cường tiếp tục bịa ra câu chuyện về giải vong để rủ chị H. vào nhà nghỉ.

Sau đó, Cường dụ chị H. đến một nhà nghỉ ở phố Thái Hà, Cường đã thắp hương và yêu cầu chị H. quỳ gối khấn lễ giải vong. Sau đó, đối tượng tiếp tục đưa ra các lý do về việc vong theo và yêu cầu được khám cho chị H.

Do tin tưởng và sợ việc mình có vong theo thật nên chị H. đã làm theo những yêu cầu của Cường. Một lúc sau, Cường đã có hành vi cưỡng bức quan hệ tình dục với nạn nhân.

Sau 3 ngày xảy ra sự việc, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo. Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP