Xe

Ford Focus phải thay thế ly hợp 5 lần, khách hàng hay hãng mới là người gặp “vận đen”?

Cuộc khủng hoảng mang tên ly hợp kép của Ford trên Ford Focus vẫn đang tiếp tục khiến cho khách hàng tức giận và hãng thì đau đầu đối phó. Thậm chí, có khách hàng đã phải thay thế bộ ly hợp kép tới 5 lần vẫn chưa giải quyết xong.

Một chiếc Ford Focus 2016 đã phải thay thế ly hợp tới 5 lần.


Dường như ngày càng có nhiều khách hàng tại Mỹ lên tiếng về những vấn đề của họ với xe Ford Focus và sự thiếu hỗ trợ của hãng trong việc giải quyết vấn đề. Trong một bài viết của Detroit Free Press, hãng tin này đã tổng hợp nhiều tài khoản trực tiếp của khách hàng cho thấy họ thực sự thất vọng và mất niềm tin vào cách làm việc của hãng trong suốt thời gian qua.

Câu chuyện mới nhất đến từ một chủ sở hữu đã mua một chiếc Ford Focus 2016 với những điều khoản tuyệt vời, đã phải thay thế bộ ly hợp năm lần trong khoảng thời gian chỉ ba năm. Bộ đầu tiên đã phải thay thế khi xe mới chỉ đi được 16.000 dặm (khoảng 25.750 km).

Chủ xe “đen đủi” có tên Mark DaGraca, cho biết không mang chiếc xe bị lỗi của mình đến đại lý nữa vì họ không còn tiếp nhận chiếc Focus nào nữa vào thời điểm đó, khiến anh ta phải lái xe trở về nhà và đợi cho đến số thứ tự lần tiếp theo của mình. Để giải quyết vấn đề này, Ford thậm chí còn cố gắng mua lại chiếc xe và bán đấu giá với giá rẻ. Cuối cùng anh ta đã nhận được một chiếc Ford Escape, và phải chịu khoản vay mua ô tô trị giá 30.873 USD (715 triệu đồng), mỗi tháng ông ta phải trả 450 USD (10,4 triệu đồng), trong 6 năm tiếp theo. "Chúng tôi chưa bao giờ lên kế hoạch để có được một chiếc xe mới. Đó là chiếc xe mà chúng tôi nghĩ sẽ tồn tại thêm 5 năm nữa," DaGraca nói.

Phần còn lại của bài viết thậm chí còn chứa nhiều câu chuyện hơn với email đính kèm và hóa đơn phục vụ mà nhiều khách hàng đã chia sẻ, nêu bật các chi phí đắt đỏ để thay thế các bộ phận cần được bảo hành, và thậm chí nói rằng Ford biết rằng những chiếc xe này và việc truyền tải của nó sẽ trở nên tồi tệ, thúc đẩy mua xe mới và thậm chí tiêu tốn nhiều tiền hơn.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ford Focus , ford

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP