Tin địa phương

FLC Thanh Hóa đón tin cực vui trước chuyến làm khách SHB Đà Nẵng

Trước chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017, FLC Thanh Hóa đã đón nhận những tin cực vui về lực lượng khi Hoàng Thinh có thể ra sân thi đấu trở lại.

Ở vòng 1/8 cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 3/6, FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là rất khó khăn trên sân của SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, trước khi bước vào trận đấu này, HLV Petrovic và ban huấn luyện đội bóng xứ Thanh đã nhận được những thông tin tích cực về lực lượng khi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ trở lại thi đấu sau 4 tháng phải nghỉ bởi chấn thương gặp phải tại AFF Cup 2016 vừa qua.

Hoàng Thịnh trở lại thi đấu cùng FLC Thanh Hóa tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2017 Trong thời gian qua, bên cạnh việc được các bác sĩ điều trị chấn thương, Hoàng Thịnh cũng tích cực tập luyện nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng. Gần đây nhất, cựu cầu thủ của SLNA đã có mặt trong trận giao hữu FLC Thanh Hóa thắng Hải Phòng với tỷ số 4-1 trên sân Thanh Hóa.

Rất có thể Hoàng Thịnh sẽ được ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh trao cơ hội đá chính trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng vào ngày 3/6 tới để HLV Petrovic đánh giá lại phong độ của tiền vệ người Nghệ An nhằm chuẩn bị cho chặng đường khó khăn phía trước. FLC Thanh Hóa không có bất kỳ sự tăng cường nào về lực lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải năm nay.

Ở cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa tại vòng 6 Toyota V.League 2017 diễn ra vào ngày 18/2 vừa qua, hai đội đã kết thúc 90 phút thi đấu mà không có được bàn thắng nào được ghi. Do đó, cuộc đối đầu giữa hai đội tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017 được đánh giá sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính cho đến những giây cuối cùng của trận đấu.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP