Giới trẻ

Fan nhí Đà Nẵng gửi thư cho Duy Mạnh: 'Cháu ước nhìn chú ngoài đời'

Dòng tâm sự ngây ngô và không kém phần dễ thương của một cậu bé lớp 2 gửi đến hậu vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước thềm hội quân cùng tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ bức thư đáng yêu từ một fan nhí trên story Instagram vào chiều 29/5.

"Chú Duy Mạnh kính mến. Cháu tên là Quang Mẫn học lớp 2/6. Cháu rất thích xem chú đá bóng, mỗi lần nhìn chú qua tivi cháu ước nhìn chú ngoài đời. Nếu lúc nào có cơ hội, cháu sẽ đi gặp chú. Cháu mong chú sẽ thành công và chơi bóng thật giỏi", cậu bé viết. Dưới bức thư, fan nhí còn cẩn thận ký tên là "học trò Quang Mẫn".

Bức thư fan nhí gửi cầu thủ Đỗ Duy Mạnh. Ảnh chụp màn hình.

Những dòng chữ nắn nót, lời tâm sự dễ thương của cậu bé 7 tuổi có lẽ đã làm "tan chảy" trái tim nam hậu vệ.

Anh chàng chia sẻ: "Giờ chú mới đọc được bức thư. Chú vào Đà Nẵng cháu nhớ đến sân để gặp mặt nhé (Quang Mẫn)".

Từ thành công của đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu như U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019, các cầu thủ bóng đá ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của người dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, độ phủ sóng của các anh chàng "quần đùi áo số" cũng không thua kém ngôi sao nổi tiếng.

Trước bức thư đáng yêu của fan nhí gửi đến Duy Mạnh, người hâm mộ các cầu thủ từng có không ít lần thể hiện sự "lầy lội" và nhiệt tình của mình.

Tháng 9 năm ngoái, sau khi tuyển Việt Nam vào đến bán kết ASIAD 2018, Cao Tuấn Sơn (22 tuổi, quê Quảng Bình) đã thể hiện niềm tự hào của mình qua hai bộ flipbook gồm 140 tờ tranh tái hiện khoảnh khắc đáng nhớ của hai cầu thủ Văn Thanh và Minh Vương.

Người hâm mộ tuyển Việt Nam thể hiện tình yêu của mình theo nhiều cách khác nhau. Ảnh: Nguyễn Thị Huyền, Việt Hùng.

Hay như khi thầy trò HLV Park Hang-seo vào tới chung kết AFF Cup 2018, cô giáo trẻ Nguyễn Thị Huyền (24 tuổi) khiến nhiều dân mạng thích thú khi in hình các cầu thủ tuyển Việt Nam lên sticker tích điểm cho học sinh.

Đến khi những "chiến binh sao vàng" chuẩn bị sang chinh chiến Asian Cup 2019, nhiều fan nữ đã đến sân bay để tặng quà cho các cầu thủ, trong đó nổi bật là các bó hoa làm bằng dâu tây hay bánh gấu.

Ngày 31/5 tới, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tới Bangkok (Thái Lan) vào ngày 1/6 và di chuyển tới Buriram vào sáng 2/6.

Các cầu thủ sẽ có 3 ngày tập luyện trước khi đối đầu với Thái Lan ở trận ra quân ngày 5/6 trên sân Chang Arena.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Fan nhí , Duy Mạnh , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP