Đẹp

Em gái 20 tuổi xinh đẹp của người mẫu Trang Khiếu thi The Face

Cô gái với thân hình mảnh mai và gương mặt đậm nét Á Đông từng có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, nhưng không tự tin vào khả năng catwalk.

Khoảng hai năm trở lại đây, khán giả trẻ đã biết người mẫu Trang Khiếu - quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên - có một cô em gái tên Khánh Linh, sinh năm 1998, hiện là sinh viên Đại học Luật TP.HCM.

Không sở hữu chiều cao nổi bật như Trang Khiếu, song Khánh Linh gây ấn tượng với người đối diện bằng gương mặt đậm nét Á Đông và từng được nhận xét giống ngôi sao Hoa ngữ Châu Tấn.

Những kinh nghiệm Khánh Linh đã có là làm người mẫu ảnh, chụp hình tạp chí và lookbook.

Linh Khiếu không có lợi thế chiều cao nhưng gây ấn tượng với gương mặt Á Đông. Ảnh: NVCC.

Theo cô gái 20 tuổi, kinh nghiệm vừa là thuận lợi, lại vừa bất lợi khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. "Tôi đăng ký tham gia The Face 2018 vì muốn được va chạm, cọ xát nhiều hơn, giúp mình phản xạ nhanh", cô cho biết.

"Chị Trang cũng nhắc tôi thi khó lắm đấy, rất nhiều thử thách. Bản thân tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Ngoài ra, tôi cũng sợ mình đã quen với việc chụp lookbook nên có thể sẽ bị đóng khung", cô khẳng định.

Linh Khiếu cho biết một bất lợi nữa của cô là chiều cao (1,65 m) và khả năng catwalk. Đến nay, cô mới có cơ hội tham gia hai show thời trang nên kỹ năng trình diễn còn hạn chế. Tuy vậy, trong The Face, cô tin yếu tố gương mặt, nét đẹp khác biệt, cá tính sẽ được đánh giá cao hơn.

Cô gái 20 tuổi có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh. Ảnh: NVCC.

"Tôi thấy ngoại hình của mình không có điểm gì quá nổi trội. Nhưng nếu phải chọn một điểm tự tin nhất thì chắc là khuôn mặt. Vì theo nhiều người nhận xét, tôi có có gương mặt Á Đông, ăn hình.

Xem qua dàn thí sinh năm nay, tôi thấy nhiều bạn đẹp cả gương mặt lẫn hình thể, chắc chắn sự cạnh tranh sẽ cao. Hiện, tôi cũng tích cực tập luyện, kết hợp chế độ ăn để cải thiện vóc dáng", Linh Khiếu chia sẻ.

Cô kể mình và chị gái Trang Khiếu ở cùng nhà song không có nhiều thời gian để ngồi tâm sự, nói chuyện về lĩnh vực thời trang. Quán quân Next Top Model 2010 chỉ đưa ra những lời khuyên, giải đáp thắc mắc khi cần, chứ không can thiệp sâu vào công việc của em gái.

Bản thân Linh Khiếu không tránh khỏi áp lực khi có người chị nổi tiếng, thành công ở lĩnh vực này. Cô lo lắng sẽ bị khán giả so sánh khi đi thi Gương mặt thương hiệu.

"Nếu nói không áp lực thì không đúng vì ít nhiều mọi người sẽ so sánh, chị thế này, em thế kia. Nhưng tôi cũng không đặt nặng chuyện mình nhất định phải đạt được điều gì đó. Với tôi, thời trang là một trải nghiệm thú vị, còn theo đuổi lâu dài hay không thì tôi chưa dám khẳng định. Mọi thứ còn phụ thuộc vào chữ duyên nữa", cô gái 20 tuổi tâm sự.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2018 được tổ chức bởi nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model. So với hai mùa trước, chương trình năm nay có sự đổi mới về format, cho phép cả thí sinh nam và nữ tham gia.

Đến lúc này, nhà sản xuất mới công bố huấn luyện viên đầu tiên - người mẫu Võ Hoàng Yến. Hai nhân vật ngồi "ghế nóng" còn lại vẫn được giữ kín.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: người mẫu , thời trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP