Xã hội

Đứt dây cáp ở công trình xây dựng Bình Thuận, 3 công nhân tử vong

Nhóm công nhân đang làm việc trong một công trình xây dựng ở TP Phan Thiết (Bình Thuận) thì bất ngờ dây cáp ròng rọc bị đứt khiến 3 người tử vong.

Chiều 11/11, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại một công trình tại TP Phan Thiết khiến 3 người tử vong.

Công trình nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: N.T)

Vụ việc xảy ra khoảng 11h20 trưa cùng ngày, tại một công trình xây dựng trên đường Nguyễn Trãi, phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Lúc này, nhóm công nhân làm việc trên tầng cao của công trình, trong đó, 4 người vào trong hộp sắt trên cao để được đưa xuống đất bằng dây cáp ròng rọc. Nhưng dây cáp đang đưa hộp sắt xuống đất thì bất ngờ bị đứt, hộp sắt theo đà rơi tự do xuống đất.

Dây cáp ròng rọc bị đứt. (Ảnh: N.T)

Theo những người ở hiện trường, khi sự cố xảy ra, một công nhân vội nhảy được ra bên ngoài nên thoát nạn, 3 người còn lại rơi ra khỏi hộp sắt nằm bất động.

Các nạn nhân tử vong được xác định gồm ông Nguyễn Văn X. (69 tuổi); Bùi Ngọc L. (62 tuổi) và bà Nguyễn Thị T. (45 tuổi, đều ngụ huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Công an TP Phan Thiết đang phong tỏa khu vực trên để điều tra.

Tác giả: MINH MINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP