Giải trí

Dương Triệu Vũ bị khán giả sàm sỡ vùng kín khi đang biểu diễn

Nam ca sĩ đã rất bức xúc trước hành vi thiếu tôn trọng này, thậm chí doạ rằng, anh có thể khởi kiện.

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ gần đây, Dương Triệu Vũ đã gặp phải sự cố làm anh tức giận. Khi đang say sưa hát ca khúc Mười năm tình cũ, một khán giả nữ ở phía dưới đã có hành động khiếm nhã, chạm tay vào vùng kín của nam ca sĩ. Anh khéo léo xử lý tình huống để tiếp tục hoàn thành bài hát. Thế nhưng, khi đoạn video về khoảnh khắc không đẹp này được tung lên mạng xã hội, Dương Triệu Vũ đã rất tức giận vì cảm thấy bị tổn thương.

Một khán giả nữ chạm vào vùng kín của Dương Triệu Vũ khi anh đang biểu diễn tại Mỹ.

"Có một sự cố xảy ra trên sân khấu hôm nay, bây giờ bị quay lại và post trên Facebook. Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc..., lúc hát mình không để ý vì tập trung hát nhưng xem lại thấy kỳ quá! Mình có thể khởi kiện cho chuyện này đó. Hôm nay đêm nhạc rất vui và hân hoan ngoại trừ vết nhơ này", anh viết trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ còn cho rằng, bây giờ anh đã trở thành gương mặt tiêu biểu cho quấy rối tình dục. "Thật sự rất khó chịu. Vui thôi, đừng vui quá. Dĩ nhiên mình sẽ bỏ qua chuyện này nhưng hy vọng sẽ không xảy ra nữa", anh bày tỏ.

Nam ca sĩ cảm thấy bị tổn thương trước hành động quá khích của fan cuồng

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Dương Triệu Vũ đã chỉ trích hành vi thiếu tôn trọng nghệ sĩ của khán giả nữ. Đa số các ý kiến cho rằng, cách thể hiện tình cảm yêu mến nghệ sĩ như vậy là thiếu văn hoá. Trước đây, Dương Triệu Vũ từng bị một fan nam cưỡng hôn trong một show diễn dành cho sinh viên. Các ca sĩ khác như Hà Hồ, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy... cũng găp trường hợp tương tự khi bị fan đụng chạm khiếm nhã vào cơ thể.

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP