Giải trí

Dương Cẩm Lynh tiết lộ lý do chia tay chồng

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh và con trai đã chuyển ra chung cư ở sau khi cô và chồng chia tay vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

Theo Zing, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất Anh Khoa chia tay cách đây vài tháng. Nữ diễn viên cho hay cô và Anh Khoa chia tay trong hòa thuận, không xảy ra bất cứ tranh chấp nào. Anh Khoa vẫn đến thăm con thường xuyên và hỗ trợ chi phí ăn học của bé.

Chia sẻ về lý do chia tay chồng với Vnexpress, Dương Cẩm Lynh cho biết: “Tôi và chồng đã chia tay được vài tháng. Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn, vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi”.

Dương Cẩm Lynh làm bà mẹ đơn thân.

Sau khi chia tay, Dương Cẩm Lynh và con trai Will chuyển ra sống riêng trong một căn hộ. Trước đó, cả gia đình cô sống trong căn biệt thự rộng hơn 200 m2.

“Mỗi sáng ngủ dậy tôi nấu ăn cho con, tắm cho bé rồi đưa bé đến trường. Mỗi lần đi ra ngoài có công việc, vú nuôi và ông ngoại thay tôi chăm Will. Buổi chiều, tôi tranh thủ về sớm nấu nướng, tắm rửa cho con, để con luôn thấy có mẹ bên cạnh. Tối đến, tôi luôn ngủ cạnh Will. Tôi phải bù vào chỗ khuyết mà con đang thiếu. Con trai cũng dần quen với việc không có bố bên cạnh thường xuyên”, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Dương Cẩm Lynh cho biết, cô ra đi với hai bàn tay trắng vì khi mang bầu, sinh con cô không kiếm ra tiền. Trong khi đó, của cải dành dụm lúc còn độc thân cô đã dùng để xây dựng cuộc sống gia đình hai năm qua.

“Tài sản duy nhất khi tôi ra đi chính là bé Will. Bây giờ tôi làm tất cả để có kinh tế nuôi con. Lúc trước, tôi thích mua đồ gì thì mua, còn bây giờ tôi phân chia tài chính rõ ràng, khoản nào dành cho con, khoản nào cho sinh hoạt. Túi xách, giày hiệu không còn ý nghĩa gì với tôi nữa”, Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh đến với điện ảnh nhờ giải Á hậu điện ảnh năm 1999. Cô là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam. Gia tài phim ảnh của cô là hàng chục vai chính phim truyền hình và điện ảnh. Các phim Dương Cẩm Lynh đã tham gia gồm Mặt nạ máu, Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau...

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Dương Cẩm Lynh , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP