Pháp luật

Đuổi theo kẻ nghi trộm chó, nam thanh niên tử vong

Dụng cụ gây ra vết thương làm tử vong tại chỗ cho anh Hữu Văn Ba có 2 mũi nhọn, giống súng bắn điện dùng để bắt chó.

Tối 28/8, ông Lại Đức Hạnh, Chủ tịch UBND xã Bạch Hà (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tử vong bất thường nghi do trúng đạn của của súng trộm chó sau khi đuổi theo 2 đối tượng có biểu hiện khả nghi.

Một khẩu súng điện dùng để trộm chó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 27/8, anh Hữu Văn Ba điều khiển xe mô tô chở anh Trần Tiễn (cả hai cùng sinh năm 1996 và trú tại thôn Hàm Rồng, xã Bạch Hà, huyện Yên Bình) di chuyển theo hướng từ đường thôn Hàm Rồng đến thôn Ngòi Giang, xã Bạch Hà phát hiện 2 đối tượng nghi là trộm chó.

Thấy 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn, Hữu Văn Ba và Trần Tiễn đã bám đuổi và chặn đầu chiếc xe mô tô mang biển kiểm soát 22 của tỉnh Tuyên Quang.

Bị chặn đầu xe, 2 đối tượng nghi trộm chó đã quay đầu xe lại, đồng thời người ngồi phía sau xe BKS 22 nhảy xuống bỏ chạy. Anh Ba liền chạy đuổi theo thanh niên này thì bị ngã ra đường.

Thấy vậy, anh Tiễn tiếp tục đuổi theo đối tượng này và giật được một đoạn dây điện, nhưng đối tượng đã kịp nhảy lên xe mô tô cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khi anh Tiễn quay lại nơi anh Ba ngã thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành điều tra vụ việc.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi anh Hữu Văn Ba, tại vùng ngực bên trái có 2 vết thương hình tròn, cách nhau 2,2 cm, bị đâm đến tận tim.

Nhận định ban đầu, dụng cụ gây ra vết thương làm tử vong tại chỗ cho anh Hữu Văn Ba có 2 mũi nhọn, giống súng bắn điện dùng để bắt chó.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: trộm chó , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP