Giới trẻ

Được ở bên mẹ thì ngày nào cũng là ngày 8/3

Đó là lời tâm sự chân thành của chàng “thánh chế” Hồ Minh Tài nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần về mẹ của mình.

Nổi tiếng mạng xã hội với những bản nhạc chế có “1-0-2”, mới đây “Thánh chế” Hồ Minh Tài (SN 1987) cũng đã chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về kỷ niệm bên mẹ và món quà ý nghĩa nhất mà anh dành tặng mẹ nhân dịp 8/3.

"Thánh chế" Hồ Minh Tài chia sẻ món quà 8/3 đáng nhớ nhất mà anh từng tặng mẹ.

Theo đó, anh Tài cho biết anh sinh ra trong gia đình có 5 anh em, anh là con thứ 3. Vì là con trai nên anh ít khi tâm sự với mẹ.

“Mẹ tôi năm nay 59 tuổi, hiện đang sinh sống tại Long An, ngày nhỏ vì tôi là con trai nên rất ít khi tâm sự cùng mẹ. Nhưng kể từ khi tôi lên Sài Gòn lập nghiệp, tôi tâm sự cùng mẹ nhiều điều hơn trong cuộc sống. Trong mắt tôi, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Mẹ luôn dành tất cả tình yêu thương cho các anh chị em trong gia đình tôi”, anh Hồ Minh Tài chia sẻ.

Có nhiều năm xa nhà, lập nghiệp tại Sài Gòn, chính vì thế anh Tài cũng không được ở bên mẹ thường xuyên. Vì thế, mùng 8/3 mà anh nhớ nhất chính là vào năm 2017.

“Từ nhỏ đến lớn, chỉ duy nhất một lần tôi tặng quà 8/3 cho mẹ đó là vào năm 2017, khi đó tôi tặng mẹ 40 giỏ hoa lan vì mẹ tôi rất thích trồng loại hoa này. Khi nhận được món quà của con trai mẹ tôi thích thú vô cùng. Đó cũng là lần tôi được nhìn thấy mẹ nở nụ cười vui vẻ đến như thế”, anh Tài nhớ lại về món quà 8/3 anh đặc biệt dành tặng mẹ của mình.

Với anh Tài được ở bên gia đình, bên mẹ thì ngày nào cũng là ngày 8/3.

Trong cuộc trò chuyện với PV, anh Hồ Minh Tài cũng tâm sự rằng mẹ của anh cũng là người phụ nữ sinh sống tại miền quê nên các ngày lễ, kể cả ngày 8/3 thì bà không mấy quan trọng hóa việc quà cáp, hay các con phải tặng quà cho mẹ.

Anh Tài bộc bạch: “Mẹ tôi cũng không mấy quan tâm đến ngày lễ này, trong dịp 8/3 năm nay vì tôi bận nhiều công việc trên Sài Gòn nên tôi đã về nhà trước cùng mẹ nấu đồ chay phát từ thiện ở quê. Tôi tâm niệm món quà lớn nhất dành tặng mẹ bây giờ chính là giây phút mẹ con vui vẻ bên nhau. Vì thế, cứ có thời gian rảnh là tôi lại về quê với mẹ, đối với tôi ngày nào được gần mẹ thì ngày đó là ngày 8/3”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ngày 8/3 , mẹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP