Pháp luật

Dùng ‘clip nóng’ ép thiếu nữ đến khách sạn quan hệ tình dục

Một thanh niên đã dùng ‘clip nóng’ để ép buộc cô gái trẻ phải đưa tiền và vào khách sạn quan hệ tình dục. Khi thanh niên này chuẩn bị ‘vui vẻ’ thì bị công an khống chế.

Nơi Th. ép cô gái trẻ 'vui vẻ' - Ảnh: SƠN BÌNH

Ngày 6-3, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đang tạm giữ L.Q.Th. (30 tuổi, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin từ Công an quận Tân Bình, lúc 15h ngày 5-3, chị A. (20 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đến Công an quận Tân Bình trình báo về việc, chị bị một thanh niên không quen biết dùng ‘clip nóng’ của chị buộc chị phải đưa tiền và quan hệ tình dục.

Cụ thể, lúc 8h30 sáng 5-3, chị A. nhận được tin nhắn từ một thanh niên (chị không quen biết) qua mạng Zalo. Thanh niên này cho biết đang giữ hình ảnh và ‘clip nóng’ của chị và yêu cầu chị phải đi vui chơi, vào khách sạn quan hệ tình dục và đưa thêm 5 triệu đồng cho hắn.

Nếu chị A. không thực hiện thì thanh niên này sẽ phát tán toàn bộ hình ảnh và đoạn 'clip nóng' có ghi lại cảnh nhạy cảm liên quan đến chị A. lên mạng xã hội.

Theo chị A. giải thích, khoảng tháng 1-2018, chị làm mất một sim điện thoại có tài khoản Zalo cũ của chị nhưng chị bỏ luôn sim, không làm lại. Chị không ngờ thanh niên này lại có tài khoản Zalo của chị và có luôn đoạn video clip chứa cảnh nhạy cảm của chị.

Tiếp đó, lúc 16h ngày 5-3, thanh niên này hẹn gặp chị A. tại một địa chỉ trên đường Hoàng Văn Thụ (phường 4, quận Tân Bình). Đúng giờ hẹn, chị A. đi cùng một người bạn đến gặp thanh niên này.

Sau đó, thanh niên này yêu cầu chị A. đến một khách sạn trên đường Nguyễn Thái Bình (quận Tân Bình) và hứa quan hệ tình dục xong sẽ trả lại sim có tài khoản khoản Zalo.

Khi thanh niên này chuẩn bị 'vui vẻ' thì lực lượng Công an quận Tân Bình tiến hành kiểm tra và mời về trụ sở công an làm việc. Tại trụ sở công an, thanh niên khai tên L.Q.Th.. Bước đầu, Th. khai nhận hành vi của mình.

Hiện Công an quận Tân Bình đang tạm giữ Th., tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: SƠN BÌNH

Nguồn tin: tuoitre.vn

  Từ khóa: thiếu nữ , khách sạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP