Giới trẻ

Đức Chinh nịnh nọt bạn gái 'trái tim anh đã dành cho em rồi'

Dù nịnh nọt bạn gái Mai Hà Trang một cách ngọt ngào, Hà Đức Chinh vẫn bị cô chê là "thảo mai chúa" và đăng ảnh "bóc phốt" trên mạng xã hội.

Tối 2/8, Mai Hà Trang - bạn gái Đức Chinh - đăng trên trang cá nhân ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và nam tiền đạo.

Theo đó, khi thấy bạn gái mới đăng ảnh trên mạng, Đức Chinh liền "hỏi thăm" và cho biết mình đã để lại biểu tượng cảm xúc "ha ha" dưới bức hình. Anh chàng còn gọi hài hước Hà Trang là "khủng long bạo chúa".

Đoạn chat giữa Hà Trang và Đức Chinh được đăng tải trên mạng.

Khi Hà Trang muốn Đức Chinh sửa lại thành "thả tim", anh chàng khẳng định: "Trái tim của anh chỉ có một, đã dành cho em rồi nên không thể thả thêm quả tim nào nữa".

Màn nịnh nọt của tiền đạo CLB SHB Đà Nẵng khiến bạn gái "cạn lời", chỉ còn biết đáp lại bằng biểu tượng mặt cười. Cô nàng gọi bạn trai là "thảo mai chúa".

Hà Trang xóa bức ảnh này sau đó không lâu song dân mạng đã nhanh tay lưu lại và chia sẻ. Màn đối đáp của đôi trẻ được nhiều người khen đáng yêu, ngọt ngào.

Mai Hà Trang - Hà Đức Chinh công khai hẹn hò từ ngày 7/7 vừa qua, khi Chinh "đen" đăng bức ảnh chụp từ phía sau của hai người cùng chú thích trái tim và tag "nửa kia".

Bên dưới, bạn gái nam cầu thủ cũng bình luận ngắn gọn "Ỏ" và nhận lời đáp lại hài hước của Đức Chinh "Chào Thắm".

Sau khi công khai, đôi trẻ vẫn hiếm khi đăng ảnh chụp chung song thường xuyên khiến nhiều dân mạng bật cười bằng những màn đối đáp trên mạng xã hội. Đức Chinh thường gọi bạn gái bằng nhiều biệt danh như "Mai Hà Nội", "Thắm".

Đôi trẻ công khai hẹn hò vào đầu tháng 7 vừa qua.

Hà Đức Chinh (22 tuổi) hiện là tiền đạo chơi cho CLB SHB Đà Nẵng. Anh là một trong những cầu thủ được chú ý khi góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam tại giải Vô địch U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019.

Mai Hà Trang (21 tuổi, quê Bắc Giang) được nhiều người biết tới từ khi dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh. Cô là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. 9X được đánh giá có vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn cùng gu thời trang hiện đại.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Đức Chinh , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP