Tin địa phương

Đức Chinh nhạt nhoà, Đà Nẵng thua 1-3 trên sân B.Bình Dương

Tiền đạo của tuyển Việt Nam chưa thể hiện được nhiều trong ngày Đà Nẵng thua 1-3 trước B.Bình Dương tại vòng 2 Wake-up 247 V-League 2019.

Hà Đức Chinh thi đấu nhạt nhoà

Trận đấu muộn tại vòng 2 Wake-up 247 V-League 2019 giữa B.Bình Dương và Đà Nẵng thu hút nhiều sự chú ý bởi đây còn là cuộc đối đầu giữa 2 ngôi sao sáng giá một thời của bóng đá Việt Nam là Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức trên băng ghế huấn luyện. Cả hai đều chứng minh được năng lực, từ thời gắn bó với "quần đùi áo số" và giờ là sự nghiệp cầm quân.

Trận này, HLV Lê Huỳnh Đức điền tên vào Đức Chinh vào đội hình xuất phát của Đà Nẵng, bên cạnh chân sút nhập tịch Đỗ Merlo. Trong khi đó, dù thi đấu trên sân nhà mà không có các ngôi sao như Anh Đức và Tiến Linh, B.Bình Dương vẫn nhập cuộc tốt hơn và chỉ mất 18 phút để có bàn thắng mở tỷ số.

Tân binh Đông Triều ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới B.Bình Dương với cú sút xa đầy uy lực, đưa bóng đi chạm người một cầu thủ Đà Nẵng đổi hướng, bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Thanh Bình.

Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ B.Bình Dương chơi càng hưng phấn, trong khi hàng thủ của Đà Nẵng lại tỏ ra khá lúng túng. Hậu quả, đội chủ nhà có bàn thắng gia tăng cách biệt chỉ sau đó 3 phút. Đó là tình huống Tống Anh Tỷ chuyền bóng thông minh giúp Sỹ Giáp thoát xuống, dứt điểm gọn gàng tung lưới đội khách.

Sang hiệp 2, sau nhiều nỗ lực tấn công, Đà Nẵng mới tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công của tiền vệ đội trưởng Minh Tâm ở phút 57. Trong khi đó, ngôi sao thu hút sự chú ý nhất bên phía đội khách là tiền đạo Hà Đức Chinh đã không thể hiện được nhiều và phải nhường chỗ cho Trọng Hoá ở phút 68.

Những phút sau đó, Đà Nẵng tiếp tục dâng cao đội hình tấn công và để lộ ra những khoảng trống. Từ một pha phản công nhanh ở phút 75, Sỹ Giáp đã có pha phá bẫy việt vị đối mặt thủ môn Thanh Bình rồi tung cú sút ấn định tỷ số 3-1 cho B.Bình Dương.
Với chiến thắng này, B.Bình Dương tạm thời vượt mặt Đà Nẵng lên vị trí thứ 3 với 4 điểm sau 2 vòng đấu, xếp sau Hà Nội và TP.HCM.

Tác giả: TRỌNG ĐẠT

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP