Cuộc sống

Đứa con được hoài thai trước kỳ trăng mật không phải của chồng tôi

Tôi định bụng sẽ âm thầm giải quyết dứt điểm nên giấu chồng, nhận lời hẹn gặp của người cũ.

Tôi 32 tuổi, còn chồng 36. Chúng tôi cưới nhau được hơn 6 năm, có hai con. Tuy nhiên, bé lớn ngày càng có nhiều nét khác biệt khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Khi bé thứ hai ra đời, mang nhiều điểm giống bố, lúc này ai cũng nhìn tôi với ánh mắt dò xét, nghi ngờ. Ngay chính tôi cũng cảm thấy chột dạ. Tôi bí mật làm xét nghiệm ADN của chồng và con trai thì phát hiện họ không cùng huyết thống. Vậy là sai lầm cách đây 6 năm đang đẩy tôi vào tình cảnh bế tắc.

Ngày đó, trước cưới một tháng, tôi và chồng quan hệ với nhau. 2 ngày sau, người yêu cũ của tôi liên lạc, nói nhớ và muốn níu kéo. Tôi định bụng sẽ âm thầm giải quyết dứt điểm nên giấu chồng, nhận lời hẹn gặp của người cũ. Anh ta tìm lý do rủ tôi về nhà anh ta và ép quan hệ. Dù cay đắng, tủi nhục nhưng tôi chẳng dám chia sẻ cùng ai. Sau đó, tôi mang thai. Tôi vẫn luôn tâm niệm rằng đứa bé là con của chồng. Sự săn sóc, yêu thương của chồng và gia đình khiến tôi như quên đi chuyện đêm hôm đó.

Bây giờ, cơn ác mộng đã thành sự thực. Gia đình chồng tôi làm xét nghiệm và phát hiện bé không cùng huyết thống. Bố mẹ chồng, mà nhất là chồng tôi thương bé bao nhiêu thì hận tôi bấy nhiêu. Chồng nghĩ bị tôi lừa dối ngay trong dịp trăng mật khiến anh càng cay cú. Hiện tại anh chưa nói muốn ly hôn nhưng thường tránh mặt tôi và luôn về nhà trong tình trạng say xỉn, mệt mỏi. Tôi phải làm sao đây? Có nên nói rõ chuyện năm đó cho mọi người biết không? Ông bà nội ruột của bé đã mất, còn người bố qua đời cách đây một năm. Thực sự tôi không muốn mất gia đình này.

Tác giả: Nhung

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: con riêng , trăng mật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP